Say xỉn, "ân ái" ngay ở tiền sảnh ngân hàng

Một cặp đôi người Anh sẽ phải nộp phạt 2.000 bảng và lao động công ích nhiều giờ do hành vi "bậy bạ" nơi công cộng.

Một cặp đôi người Anh sẽ phải nộp phạt 2.000 bảng và lao động công ích nhiều giờ do hành vi "bậy bạ" nơi công cộng.

Say xỉn, "ân ái" ngay ở tiền sảnh ngân hàng 1

Phillipa Botting và Gareth Healey sẽ phải nộp phạt tổng cộng 2.150 bảng Anh vì hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng. Ảnh: The Sun

Phillipa Botting và Gareth Healey (23 tuổi) đã phải hầu tòa vì quan hệ tình dục ngay ở tiền sảnh ngân hàng nổi tiếng Lloyds TSB.

Tại tòa, họ đã thừa nhận thực hiện tất cả những hành động này khi đang rút tiền và trong tình trạng say xỉn vào lúc chập tối. Hành động khiếm nhã của họ đã bị một người phụ nữ cùng cô cháu gái 10 tuổi chứng kiến và tỏ ra khó chịu.

Cảnh sát ở Pembrokeshire (Anh) đã bắt giữ Phillipa Botting và Gareth Healey ngay sau khi xem clip từ camera nội bộ. Theo Metro, Botting nhiều khả năng sẽ phải nộp phạt 2.000 bảng Anh và hoàn tất 220 giờ lao động công ích. Trong khi đó, Healey sẽ phải trả 150 bảng và 180 giờ lao động.

Theo Ngoisao.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.