Say xỉn trên taxi bị tài xế cưỡng hiếp

Một tài xế taxi đã bị bắt vì cáo buộc hãm hiếp cô gái 21 tuổi trong khi cô đang trong tình trạng say xỉn.

Cảnh sát Quảng Châu (Trung Quốc) đã bắt một tài xế taxi vì người này bị cáo buộc hãm hiếp cô gái 21 tuổi trong khi cô đang trong tình trạng say xỉn.

Cô gái 21 tuổi khai nhận rằng, vào ngày 29/5 cô uống rượu say lên xe taxi và ngủ thiếp đi ở ghế sau không biết gì. Vài giờ sau, khi cô tỉnh dậy thì vô cùng hoảng hốt khi phát hiện mình không phải đang ở trong taxi mà đang nằm trong khách sạn với tài xế lái xe.

say

Ảnh 1: Hình minh họa

Người này cũng đã thừa nhận rằng, trong lúc cô say xỉn anh ta đã tấn công tình dục cô.

Qua điều tra, cảnh sát cho biết người lái xe taxi là một người địa phương 29 tuổi mang họ Đặng.

Trước đó vào tháng 12/2014 tại khu vực Vasant Vihar, New Delhi (Ấn Độ) cũng đã diễn ra một vụ việc tương tự khi một cô gái 26 tuổi bị tài xế tấn công tình dục ngay trên xe.

Cô gái này khai với cảnh sát rằng, sau khi ăn tối với bạn bè, cô đã gọi một chiếc taxi. Sau khi lên xe, vào khoảng 22h, nữ hành khách bắt đầu ngủ gật. Khi nạn nhân tỉnh dậy thì phát hiện xe đỗ tại một địa điểm vắng vẻ, các cửa xe đều bị khóa. Tài xế tấn công tình dục cô và dọa giết nếu chống cự.

Tên tài xế sau đó bỏ lại chiếc xe và trở về nhà ở bang Uttar Pradesh.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.