Sinh vật lạ khổng lồ bò lổm ngổm trên tường của tòa nhà cao tầng

Đoạn video này được quay lại ở Nga và do user Dahboo777 đăng tải lên Youtube cách đây không lâu.

Đoạn video này được quay lại ở Nga và do user Dahboo777 đăng tải lên Youtube cách đây không lâu.

Mới xuất hiện trên Youtube độ vài ngày trở lại đây, đoạn video về một sinh vật lạ khổng lồ bò trên tường ngoài của một tòa nhà đã gây ra nhiều tranh cãi từ phía các thành viên của trang xã hội này.

Thoạt nhìn qua, người ta thường nhầm lẫn hình ảnh của sinh vật đột biến kia là bóng của một con côn trùng đang bò ngang qua ống kính của camera.

Theo những hình ảnh ghi lại được, sinh vật màu đen khổng lồ xuất hiện trên tường tòa nhà ở Nga có hình dáng vừa giống côn trùng nhưng lại có 4 chi và cách di chuyển giống con người.

Sinh vật lạ khổng lồ bò lổm ngổm trên tường của tòa nhà cao tầng 1

Sinh vật lạ có 4 chi giống con người

Khả năng thứ 2 có thể xảy ra đó là kỹ xảo điện ảnh. Tuy nhiên, theo quan điểm phản bác của user Dahboo777 - người đăng tải đoạn video thì kỹ xảo điện ảnh không phù hợp với đoạn video có chất lượng thấp như vậy.

Ngoài ra, một giả thuyết nữa được đưa ra đây có thể là hậu trường của một bộ phim nào đó.

Theo Pháp Luật Xã Hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.