Thành viên Air France bị tố cầm đầu đường dây gái gọi

Một thành viên hãng hàng không Air France bị cáo buộc điều hành đường dây gái gọi khi ông này cùng vợ mua các cô gái trẻ từ Brazil và đưa họ sang Pháp để bán dâm.

Một thành viên hãng hàng không Air France bị cáo buộc điều hành đường dây gái gọi khi ông này cùng vợ mua các cô gái trẻ từ Brazil và đưa họ sang Pháp để bán dâm.

Nhập mô tả cho ảnh
Mại dâm đang diễn biến dưới vỏ bọc khá phức tạp tại Pháp. Ảnh: article.wn.com

Alain D, quản lý nhân viên tại sân bay quốc tế Charles de Gaulle, Pháp và vợ cầm đầu một tổ chức môi giới mại dâm tại Pháp. Cặp đôi này liên kết cùng với một tòng phạm khác mua các cô gái trẻ Brazil rồi ép họ bán dâm, tờ Le Parisien đưa tin. Kể từ năm 2010, đường dây này đã đem lại cho bộ 3 một số tiền đáng kể, gần 3 triệu USD/năm.

Theo một nguồn tin từ phía cảnh sát, ông Alain cùng vợ du lịch tới Brazil một tháng một lần. Sau đó, họ trở lại Pháp. Mỗi lần như vậy, họ đều mang theo vài phụ nữ giả danh họ hàng. 

Cảnh sát chặn đứng hoạt động này khi một phụ nữ bị ép làm gái mại dâm trong đường dây do Claudia, vợ của Alain, cầm đầu trốn thoát và tố cáo đường dây này với cảnh sát năm 2013.

Cô khai với cảnh sát rằng chúng nhốt cô trong một căn hộ trên phố Rivoli, Paris, Pháp. Mỗi ngày, cô phải tiếp trung bình 5 khách hàng với giá 200 USD/người. Mức giá này bằng với giá vé máy bay mà các cô nhận khi sang Pháp. Vài căn hộ khác mà chủ chứa thuê tai các khu phố sang trọng ở thủ đô Paris chỉ sử dụng trong thời gian ngắn để tránh thu hút sự chú ý của cảnh sát. Cặp đôi này còn bắt các phụ nữ trẻ Brazil tới gặp kẻ đồng phạm tự xưng là đạo sư để chữa trị về tinh thần. Thực chất, đây là một cách moi tiền từ phía các phụ nữ trẻ khi các cô phải trả cho tên này gần 700 USD/lần chữa.

Hãng hàng không Air France chưa đưa ra bình luận về vụ việc. 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.