Thương bé trai bị chó cắn nát mặt

Quả là một cơn ác mộng đối với người mẹ khi nhìn khuôn mặt xinh xắn của con trai mình bị một chú chó cắn nát.

Bé trai Keiron Guess, 2 tuổi người Mỹ bị một chú chó hàng xóm tấn công khiến cho cả khuôn mặt xinh xắn của cậu biến dạng vô cùng đáng sợ.

Thương bé trai bị chó cắn nát mặt
Khuôn mặt cậu bé biến dạng đáng sợ sau khi bị chú chó hung dữ tấn công 

Khi vụ tai nạn xảy ra, nhìn thấy con trai mình trong cảnh tưởng mặt mũi nát tươm, đầm đề máu chảy, mẹ Keirom tưởng như cậu không thể sống sót.

Ngay lập tức, Kerion được đưa tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sĩ phải mất tới 10 giờ phẫu thuật để bảo vệ mạng sống cho cậu bé.

Bác sĩ cho biết, mặc dù họ đã nỗ lực hết sức để bảo vệ toàn vẹn khuôn mặt cho cậu bé đáng thương này. Tuy nhiên, họ không thể làm gì vì sự tấn công của chú chó đã khiến cho Kerion bị mù một mắt, cụt mất một phần mũi và một bên tai.

Mẹ Kerion chia sẻ về hành trình nỗ lực để bảo vệ mạng sống cho cậu những ngày sau vụ tai nạn khủng khiếp xảy ra.

Sau ca phẫu thuật 10 giờ đầu tiên để giữ lại mạng sống cho  Kerion, các bác sĩ bắt đầu tiến hành những ca phẫu thuật tiếp theo để phục hồi khuôn mặt cho cậu bé.

Các bác sĩ đã phải đặt những miếng kim loại lên phần mũi bị mất của Kerion. Ngoài ra, họ cũng phải cắt bỏ một bên tai cậu bé vì nó bị tổn thương quá nghiêm trọng.

Sau ca phẫu thuật cậu bé liên tục phải truyền máu.  Mặc dù ca phẫu thuật đã hoàn tất nhưng lúc ấy các bác sĩ đã thông báo với bố mẹ Kerion rằng có thể cậu sẽ không thể qua khỏi vì các vết thương quá nặng và cậu quá yếu.

Cuối cùng các bác sĩ đã buộc phải quyết định để Kerion trong tình trạng hôn mê để cơ thể nhỏ bé của cậu bé dần dần hồi phục và giúp cậu tránh những đau đớn hành hạ.

Thật kỳ diệu, sau những ngày dài hôn mê, sức khỏe của Kerion dần dần hồi phục. Cuối cùng, cậu bé có sức sống mãnh liệt này cũng tỉnh dậy.

Các bác sĩ cho biết sau khi phục hồi cậu bé sẽ phải trải qua nhiều ca phẫu thuật nữa để chỉnh hình lại khuôn mặt đã bị biến dạng vô cùng đáng sợ của cậu sau tai nạn.

Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.