Tiến sĩ bị vợ bỏ vì… 4 năm không tắm

Có học vị tiến sĩ nhưng 4 năm liền không chịu… tắm, anh Diêu (Đài Loan) đã bị vợ đòi ly hôn.

Có học vị tiến sĩ nhưng 4 năm liền không chịu… tắm, anh Diêu (Đài Loan) đã bị vợ đòi ly hôn.

Vợ anh Diêu kể chồng chị tuy có học vị Tiến sĩ nhưng 11 năm trước lấy lý do phải kèm con học, anh đã xin nghỉ việc ở trường Đại học rồi ở nhà rảnh rỗi suốt ngày. Từ đó gánh nặng kinh tế của cả gia đình đổ lên vai chị.

Không những vậy anh Diêu còn bị bệnh nấm chân nhiều năm liền, bệnh nặng nhưng không chịu chữa trị. Vợ anh đã nhiều lần khuyên anh đi khám, mua thuốc cho anh bôi nhưng anh Diêu đều từ chối, thậm chí còn chửi mắng vợ.


Không chịu nổi người chồng 4 năm không tắm, 
chị vợ phải ly dị (Ảnh minh họa)

Chị Diêu chia sẻ điều khiến chị khó chịu nhất chính là việc anh không chịu tắm rửa suốt 4 năm liền, cũng không chịu thay quần áo. Tuy nhiên, khi chị mở cửa ra vì không chịu nổi mùi hôi thì anh còn mắng chị. Dần dần, chị Diêu bị ức chế thần kinh, trầm cảm, chịu không nổi chị đã đâm đơn ra tòa ly dị. 

Anh Diêu thì biện minh rằng anh mắc bệnh nấm chân từ 20 năm trước, anh đã đi khám và chữa trị nhiều lần nhưng không khỏi và không có chuyện anh mắng chửi vợ. Anh thừa nhận mình không thích thú làm bất cứ việc gì, lúc nào cũng cảm thấy chán chường. 

Tuy nhiên, anh Diêu vẫn cho rằng: “Mấy năm liền không tắm rửa, thay quần áo, tuy có hôi thật nhưng làm gì đến mức nghiêm trọng lắm”. Mặc dù vậy, vì con gái Diêu đứng ra làm chứng chuyện bố nghỉ làm ở nhà, không tắm rửa… tòa án đã xử cho vợ anh Diêu được ly hôn.

Theo TTVN


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.