Tìm thấy xác 4 gái mại dâm trên bãi biển

Cảnh sát Mỹ vừa tìm thấy xác của 4 gái mại dâm bị giết trên bãi biển Long Islandtrong tình trạng thi thể bị phân hủy.

Cảnh sát Mỹ vừa tìm thấy xác của 4 gái mại dâm bị giết trên bãi biển Long Islandtrong tình trạng thi thể bị phân hủy.

Đó là thi thể của Melissa Barthelemy (24 tuổi, đến từ Bronx), Amber LynnCostello (27 tuổi đến từ North Babylon) và Maureen Brainer-Barnes (25 tuổi đếntừ Norwich, Connecticut). Cả 3 xác chết trên đều được tìm thấy trên bãi biểnGilgo, Long Island (Mỹ).

Tìm thấy xác 4 gái mại dâm trên bãi biển
Thi thể của 4 cô gái trên được tìm thấy ở bãi biển Gilgo, Long Island, Mỹ

Cảnh sát cũng tìm thấy thi thể của Megan Waterman (22 tuổi đến từ Maine) thứ 4tuần trước. Đây là người phụ nữ thứ 4 bị giết trên bãi biển Gilgo. Theo nguồntin từ cảnh sát thì cô Megan bị giết hại khi đang “đón khách”.

Cảnh sát hạt Suffolk tiết lộ thêm họ đã tìm ra những điểm giống nhau trong cáichết của 4 người, tuy nhiên họ chưa công bố công khai về nguyên nhân những vụgiết hại trên.

Gia đình Barthelemy cho biết, cô đến New York làm vũ nữ cách đây 5năm, sau đó bị mất tích từ tháng 6/2009. Cô Brainerd-Barnes cũng đột nhiên biếnmất từ tháng 7/2007, còn Costello cũng không còn liên lạc với gia đình từ tháng9 năm ngoái.

Tìm thấy xác 4 gái mại dâm trên bãi biển
Cảnh sát và chó nghiệp vụ tìm kiếm thi thể các nạn nhân

Theo nguồn tin từ cảnh sát, 4 người bị giết ở các địa điểm khácnhau nhưng thi thể của họ đều được tìm thấy ở Long Island. Tuy cảnh sát tin rằngsẽ không còn thêm nạn nhân nào nữa nhưng họ vẫn sẽ tiến hành tìm kiếm thêm khithời tiết khá hơn.

Cô Waterman biến mất từ tháng 6 năm ngoái. Thi thể của cô đã bị phân hủy. Cảnhsát cho biết cô bị giết hại trên đường đến gặp khách hàng. Cũng như 3 nạn nhântrước đó, cô bị giết trong ôtô rồi chôn trên bãi biển. Waterman đã có con gái 4tuổi.

Tìm thấy xác 4 gái mại dâm trên bãi biển
Waterman cùng con gái

Mẹ của Waterman cho biết cô thường gọi điện để nói chuyện với con gái 4 tuổikhoảng 3 lần một ngày. Cho đến ngày 5/6/2010 thì không còn thấy cô gọi điện vềnhà nữa. Linh cảm của người mẹ biết có điều gì đó chẳng lành đang xảy ra với congái mình nhưng bà vẫn hi vọng.

Thi thể của 4 người phụ nữ bị phân hủy trong tình trạng khác nhau. Hiện cảnh sátđang tiếp tục điều tra về vụ giết người hàng loạt này.

Theo Đỗ Quyên
Zing/BĐVN





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.