Trao bạn gái nhẫn đính hôn làm bằng xương chân. chính mình

Đây là câu chuyện cảm động có thật của đôi uyên ương người Anh. Chiếc nhẫn đính hôn được làm bằng chính xương chân của vị hôn phu sau khi anh gặp tai nạn và phải cưa chân.

Đây là câu chuyện cảmđộng có thật của đôi uyên ương người Anh. Chiếc nhẫn đính hôn được làm bằngchính xương chân của vị hôn phu sau khi anh gặp tai nạn và phải cưa chân.

>>

Anh Mike, 25 tuổi và cô bạn gáilà Mei Lita đã có mối tình khiến nhiều người cảm động.

Trao bạn gái nhẫn đính hôn làm bằng xương chân. chính mình

Chiếc nhẫn bạch kim được dát bằng xương chân của chính vị hôn phu.

Năm 2006, sau khi hoànthành ba năm học phổ thông, Mike hoãn tốt nghiệp, đã dành hẳn một năm đidu lịch để định hình nhu cầu của bản thân trước khi có những quyết địnhcho cuộc sống.

Khi đến Kazakhstan, anh đãgặp một cô gái xinh đẹp, Mei Lita và cả hai yêu nhau ngay từ cái nhìn đầutiên.

Sau đó, Mike vẫn tiếp tục chuyếndu lịch thế giới của mình, nhưng khi một mình tới Ấn Độ, vì một tai nạn mà anhmãi mãi mất đi chân phải. Trước những thỉnh cầu của Mike, bác sĩ đã phải đồng ýcho anh được giữ chân phải của mình để làm kỉ niệm.

Sau khi trở về Anh, Mike đã lắpchân giả, nhưng không vì thế mà anh bị mất phương hướng, Mike vẫn can đảm đốimặt với cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu đang đầy khao khát.

Trong một lần vô tình nhìn thấymột người bạn đeo đôi hoa tai giả xương, Mike đã nghiên cứu và quyết mua một bộdụng cụ sử dụng trong phẫu thuật để cắt cụt chân phải của mình sản xuất bông taivà vòng cổ.

Trao bạn gái nhẫn đính hôn làm bằng xương chân. chính mình

Đôi uyên ương Mike và Mei Lita.

Chưa dừng lại ở đó, Mikebắt đầu nảy ra một ý tưởng đầy tham vọng nhiều hơn cho người yêu vớichiếc nhẫn đính hôn làm bằng xương chân của chính mình. Cuối cùng chiếcnhẫn hoàn thành với chất liệu chính là bạch kim, được dát hai mảnh nhỏcủa xương và một viên kim cương, tổng cộng giá trị là 1.500 bảng Anh.

Tất nhiên, tình cảm chân thành vàcảm động của anh bạn trai đã làm cô gái không thể từ chối, chuyện tình nghe nhưđùa và thương xót nhưng lại có thật giữa đời thường.

Theo Xuân Trang
Dân việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.