Trêu ghẹo bất thành, cảnh sát "tung chưởng" đánh tới tấp thiếu nữ

Trêu ghẹo sau đó ra đòn, đánh tới tấp một phụ nữ tại quán Karaoke, hai cảnh sát Trung Quốc đã bị đuổi việc.

Trêu ghẹo sau đó ra đòn, đánh tới tấp một phụ nữ tại quán Karaoke, hai cảnh sát ở Hà Nam, Trung Quốc đã bị bắt tạm giam theo quy định và bị đuổi việc.

Tân Hoa xã ngày 15/9 đưa tin cho hay, vụ việc 3 cảnh sát đánh người tại huyện Thái Khang, tỉnh Hà Nam đánh tập thể một phụ nữ trước cửa một quán Karaoke tại địa phương hiện đã được xử lý.

Công an huyện Thái Khang cho biết, 3 cảnh sát nói trên hiện chưa được biên chế chính thức và trong vụ ẩu đả này, chỉ có hai cảnh sát tham gia “hỗn chiến”. Hiện hai người này đã bị cho nghỉ việc.

Ngoài ra, cùng đến quán Karaoke vào thời điểm xảy ra đánh lộn còn có một nữ cảnh sát chính quy. Cô này dù không liên quan song cũng đã bị kỷ luật và đình chỉ công tác.

Truyền thông Trung Quốc trước đó đưa tin cho hay, tầm 11h đêm ngày 4/9 vừa qua, tại một quán Karaoke ở huyện Thái Khang, một phụ nữ họ Khương sau khi tiễn bạn và trở lại quán đã gặp 3 người đàn ông từ trong quán đi ra.

Một trong số này đã có hành động bất nhã với Khương trong khi một người khác cất tiếng trêu ghẹo: “cô em ơi”.

Bị ức hiếp, người phụ nữ đã yêu cầu nhóm đàn ông xin lỗi. Không ngờ, Khương bị đối phương ra đòn, đánh tới tấp vào đầu, mặt và bị đẩy ngã dúi xuống đất.

Hiện trường vụ ẩu đả.


Nạn nhân toan gọi điện báo cảnh sát liền bị 3 người đàn ông giằng điện thoại, ném xuống đất vỡ tan.

Để ngăn cản những người xung quanh báo cảnh sát, một người đàn ông còn trực tiếp rút thẻ cảnh sát ra uy hiếp đám đông, nói rằng mình là nhân viên cảnh sát hình sự, nếu không xóa hết những clip vừa ghi và cố tình báo cảnh sát, hắn sẽ phá nát quán Karaoke này.

Chiều 15/9, phòng Công an thành phố Thái Khang đã có kết quả xử lý vụ việc này. Theo đó, hai cảnh sát trực tiếp tham gia đánh người, một người họ Gia, một người họ Sư đã bị tạm bắt giữ hành chính và bị cho nghỉ việc.

Hồi cuối năm ngoái, hai cảnh sát ở tỉnh Cam Túc, Trung Quốc cũng đã bị xử lý nghiêm do gây gổ và làm đứt lìa một ngón tay của một phụ nữ trong lúc say xỉn. Hai cảnh sát này đã ra tay sau khi mời rượu người phụ nữ bàn bên cạnh những bị từ chối.

Theo Nguyễn Nhung (Soha)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.