Tự điều khiển ô tô, bé gái 8 tuổi bị tai nạn thương tâm

Vào ngày 22/11, tại bang Kansas, Mỹ đã xảy ra một tai nạn thương tâm khiến một bé gái 8 tuổi tử vong, nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn được cho là ông nội của cô bé đã để bé điều khiển xe.

Vào ngày 22/11, tại bang Kansas, Mỹ đã xảy ra một tai nạn thương tâm khiến một bé gái 8 tuổi tử vong, nguyên nhân chính dẫn đến vụ tai nạn được cho là ông nội của cô bé đã để bé điều khiển xe dẫn đến việc mất kiểm soát và tai nạn xảy ra.

Bé gái xấu số ấy là Cadence Orcutt, 8 tuổi, sống tại thành phố Troy, thuộc bang Kansas, Mĩ. Vào 22/11 vừa qua, cô bé cùng mẹ, cô Brittany Nicole Orcutt dự lễ tại nhà thờ. Sau đó, bé Candence cùng người ông của mình là Dennis Eugene Meers, 56 tuổi lái xe về nhà.

Trên đường đi, ông của Candence nảy ra ý định cho bé thử điều khiển chiếc xe ô tô Hevy Cobalt 2007 mà ông đang lái. Tuy nhiên, người ông không biết rằng cô bé còn quá nhỏ để có thể điều khiển một chiếc xe như vậy.

Trong khi lái xe, Candence dần mất khả năng kiểm soát chiếc xe. Cô bé không thể điều chỉnh được bánh lái cũng như thắng xe. Chiếc xe lao thẳng xuống bờ kè gần đó và lật ngửa, khiến cô bé tử vong tại chỗ và người ông bị thương nghiêm trọng phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Trooper Adam Simon trong đội điều tra Kansas Highway Patrol cho biết sau khi khám nghiệm tử thi và hiện trường vụ án thì họ kết luận rằng người lớn trong xe đã để cho một đứa bé quá nhỏ điều khiển xe dẫn đến tai nạn đáng tiếc nêu trên.

Cô bé Cadence Orcutt, 8 tuổi cùng nụ cười tỏa nắng giữa cánh đồng.

Cô Brittany Nicole Orcutt, mẹ ruột của Candence đã quá sốc trước sự ra đi bất ngờ của cô con gái, cô không tin rằng bé Candence đã ra đi mãi mãi. Trong một bài chia sẻ trên Facebook vừa qua, cô Brittany nói rằng: “Đối với tất cả những người phê phán về cách làm mẹ cũng như sự chăm sóc trẻ em từ gia đình tôi, có một điều tôi cần nói rằng tôi đã rất cố gắng bảo vệ con gái tôi.

Tôi sẽ không bao giờ để con gái lái xe ô tô như vậy. Tôi đã không ở bên cạnh con gái mình, nếu tôi có mặt trên xe lúc đó, tôi sẽ không để chuyện tồi tệ như thế xảy ra. Lương tâm tôi đang tự dằn vặt mình, trái tim tôi như chết lặng, không có từ nào hay cái gì có thể diễn tả tâm trạng tôi lúc này. Tôi sẽ không bao giờ được thấy cô bé ở nhà nữa và cũng không thể ôm con gái vào lòng nữa. Đó là một sự mất mát quá lớn”.

Cô Brittany chia sẻ: “Tôi có nhiều hy vọng, ước mơ, hàng vạn điều muốn cùng con gái mình thực hiện. Cô bé rất thông minh, xinh đẹp, yêu thích thể thao và có một trái tim ấm áp”.

Đồng thời cô Brittany cũng cho biết rằng Candence có ước mơ trở thành một giáo viên nghệ thuật và cô bé khát khao được du học tại một trường đại học nghệ thuật danh tiếng: “Tôi có nhiều hy vọng, ước mơ, hàng vạn điều muốn cùng con gái mình thực hiện. Cô bé rất thông minh, xinh đẹp, yêu thích thể thao và có một trái tim ấm áp”.

Lời cuối cùng trong dòng chia sẻ đầy nước mắt của cô Brittany cho rằng: “Tất cả phụ huynh hãy ôm thật chặt đứa con của mình ngay khi chúng còn ở trong vòng tay của chúng ta và hãy cảm thấy may mắn khi mỗi ngày được nhìn thấy chúng lớn”.

Cô Brittany nhắn nhủ rằng: "“Tất cả phụ huynh hãy ôm thật chặt đứa con của mình ngay khi chúng còn ở trong vòng tay của chúng ta và hãy cảm thấy may mắn khi mỗi ngày được nhìn thấy chúng lớn”.

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.