Những kẻ háo sắc của showbiz Hoa ngữ

Tài năng và nổi tiếng với hình tượng lành mạnh, song những nghệ sĩ này cũng khiến công chúng không khỏi thất vọng bởi bản tính háo sắc của mình.

Tài năng và nổi tiếng với hình tượng lành mạnh, song những nghệ sĩ này cũng khiến công chúng không khỏi thất vọng bởi bản tính háo sắc của mình. 
Trần Quán Hy
 
Từ trước khi scadal ảnh nóng xảy ra vào đầu năm 2008, Trần Quán Hy vốn đã “được tiếng” trăng hoa, háo sắc không ai là không biết. Nhiều người vẫn bảo, hầu như mỹ nhân nào của showbiz Hoa ngữ cũng đều từng “qua tay” công tử ăn chơi Hong Kong. 
 
 
 
“Cưa” gái rất có nghề, lại yêu đương quá dễ dãi, Trần Quán Hy thay người yêu như thay áo, thậm chí còn có quan hệ tình ái với nhiều nữ sinh tuổi vị thành niên. Theo một số nguồn tin tiết lộ, cú sốc thời thơ ấu khi chứng kiến đời sống trụy lạc của người cha đồng tính khiến Trần Quán Hy có suy nghĩ lệch lạc về tình dục, anh có quan hệ với phụ nữ lần đầu tiên khi mới chỉ là một cậu nhóc 13 tuổi. 
 
Châu Kiệt Luân
 
Nếu Hong Kong có kẻ háo sắc Trần Quán Hy thì ở Đài Loan, ông hoàng làng nhạc Châu Kiệt Luân lại được coi là ngôi sao đào hoa bậc nhất. Tài hoa, cá tính và khéo léo, Jay Chou không khó để chinh phục những cô gái chân dài, xinh đẹp của làng giải trí. 
 
 
 
Thuở trước, ông hoàng nhạc pop từng hẹn hò với khá nhiều sao nữ tài năng như Từ Nhược Tuyên, Thái Y Lâm hay Hầu Bội Sầm. Nhưng một vài năm trở lại đây, anh thường xuyen bị bắt gặp tay trong tay thân mật với các người mẫu 9x. 
 
Thành Long
 
Lén lút ôm hôn nữ ca sĩ Tống Tổ Anh tại một sự kiện hồi tháng 3, siêu sao võ thuật bị “ném đá” dữ dội với tội danh “sàm sỡ đồng nghiệp”. Thực tế thì, đây không phải lần đầu tiên Thành Long có những hành động khiếm nhã với phái nữ.  Ông nổi tiếng là kẻ đào hoa và lăng nhăng, có vô số người tình và nhiều “con rơi” dàn trải từ Hong Kong, Trung Quốc sang tới cả các quốc gia khác.
 
 
Một dạo từng có tin tức cho hay, Thành Long là một trong ba ông lớn của điện ảnh Hong Kong. Các nghệ sĩ trẻ nếu muốn được đánh bóng tên tuổi, một bước thành sao thì buộc phải đổi tình lấy vai diễn, trở thành “bồ nhí” của siêu sao võ thuật. 
 
Phòng Tổ Danh
 
 
Trong khi năng lực diễn xuất thua xa Thành Long thì Phòng Tổ Danh lại thừa hưởng trọn vẹn bản tính háo sắc của người cha nổi tiếng. Anh dễ nảy sinh tình cảm với những diễn viên làm việc chung hoặc đơn giản chỉ là sau một lần gặp mặt, cũng không ngại dùng mọi cách để theo đuổi các bóng hồng xinh đẹp của giới showbiz. 
 
Trần Hạo Dân 
 
Cuối năm 2011, Trần Hạo Dân và cựu diễn viên TVB Mã Đức Chung trong cơn say đã có những hành vi quấy rối tình dục ngay trên phố với người mẫu 19 tuổi Trần Gia Hoàn. Sự việc khiến hình tượng tốt đẹp mà nam diễn viên Na Tra gây dựng bao năm qua hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng. Anh càng bị lên án gay gắt hơn khi cùng vợ tổ chức họp báo xin lỗi nạn nhân và khán giảnhưng lại bất cẩn để lộ kịch bản chi tiết với những lời nói, những màn khóc lóc thảm thiết đã được dàn dựng từ trước.
 
 
 
Trong khi ác cảm từ scandal 3 năm trước chưa hoàn toàn lắng xuống thì mới đây, Trần Hạo Dân tiếp tục “ngựa quen đường cũ”, anh bị phát hiện có những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè với hai cô gái trên phố sau giờ làm việc.
 
Tạ Hiền
 
 
Tài tử điện ảnh U70 ngay cả khi đã làm ông nội cũng không thay đổi bản tính háo sắc của mình. Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ diễn viên Địch Ba Lạp – mẹ ruột của Tạ Đình Phong, ông tiếp tục chinh chiến trên con đường tình ái với nhiều cô gái trẻ đẹp kém mình 40, 50 tuổi,

Theo Depplus



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.