15 điều thú vị fan cuồng phim Hàn không thể bỏ qua

Dưới đây là những điều mà ắt hẳn những fan hâm mộ phim của xứ sở kim chi phải lên mạng tra cứu nhiều nhất.

Dưới đây là những điều mà ắt hẳn những fan hâm mộ phim của xứ sở kim chi phải lên mạng tra cứu nhiều nhất.

Các bộ phim Hàn Quốc đang ngày càng trở thành một món ăn quen thuộc với nhiều khán giả Châu Á. Từ sự quan tâm tới diễn viên, nội dung từ trước, trong và sau mỗi bộ phim, khán giả yêu thích phim Hàn còn nảy sinh những thói quen khá thú vị. Không chỉ tìm hiểu trang phục của các diễn viên sử dụng, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ mà chuyện 'phim giả tình thật',... cũng trở thành đề tài bàn tán, bình luận ở nhiều diễn đàn mạng.

Hãy cùng 2Sao điểm lại một số những điểm rất thú vị và đặc biệt về thói quen của các 'mọt phim' Hàn Quốc thường tìm kiếm nhất nếu như 'say đắm' một bộ phim nào đó.


1. Nếu yêu thích một diễn viên nào đó có vóc dáng siêu mẫu, hình ảnh trên các tạp chí thời trang sẽ là mục tiêu của các fan nữ để sưu tập những khoảnh khắc đáng nhớ trong các shoot hình.



2. Với fan phim Hàn, khả năng nói tiếng Anh cũng là một mối quan tâm lớn. Vìngoài những người nổi tiếng sử dụng tiếng Anh thành thạo, fan rất tò mò nhữngdiễn viên ít dùng tiếng Anh thì trình độ của họ ra sao?



3. Những nụ hôn lãng mạn nhất trong phim đương nhiên sẽ là đề tài thú vị rất đángđược các fan tìm kiếm để vừa xem vừa ... ghen tị.



4. Những từ/cụm từ Hàn Quốc thường xuất hiện trong phim chưa hẳn đã được khán giả quen thuộc và nhận biết. Tìm hiểu ý nghĩa cũng là một điều thú vị.



5. Xem các chương trình truyền hình thực tế mà có diễn viên yêu thích góp mặtđể hiểu về cuộc sống đời thường của họ ra sao, tính cách như thế nào.



6. Rất nhiều thần tượng Hàn hát nhạc phim và chúng ta có thể tìm được một khocác bài hát được thể hiện bởi các thần tượng Hàn, dù không hẳn ai cũng hát hayhoặc hát tốt.





7. Sự khác biệt về tuổi tác giữa các cặp đôi trong phim và tất tần tật thông tin của họ (chiều cao, cân nặng,...) khi họ trở thành 'cái gai' trong mắt các fan sẽ đượcmang ra mổ xẻ và dẫn tới khen tới tấp hoặc chê tàn bạo.



8. Việc tăng thêm số lượng tập phim cũng là mối quan tâm của fan. Có nhiềuphim cố gắng kéo dài để thu quảng cáo hay chiều fan nhưng cũng có phimxác nhận số lượng để kết thúc kịp lúc. Dĩ nhiên, việc tăng tập chỉ rơi vào cácphim hot, tạo được hiệu ứng rông.



9. Nơi mua đồ trang sức từ một bộ phim nào đó sẽ là mục tiêu của các fan namhay nữ khi 'tăm tia' được những món đồ đẹp và phù hợp với bản thân từ nhữngphân cảnh trong phim.



10. Cặp đôi trong phim có đang hẹn hò ngoài đời thật hay không là một trong nhữngmối quan tâm hàng đầu của fan phim Hàn.



11. Thông tin về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự cũng làm fan quan tâm sâu rộng.Trường hợp thực hiện nghĩa vụ đa số đã được tính toán, chuẩn bị trước nên các fankhá chủ động về việc thần tượng của mình sẽ 'lên đườn'g vào lúc nào.


12. Sự can thiệp "dao kéo" để hoàn thiện sắc đẹp là điều dễ dàng nhận ra khi có thể thấy số lượng diễn viên 'cậy nhờ' thẩm mỹ ở Hàn Quốc ngày càng đông và đôi lúc đây là đề tài 'tám chuyện' không hết của các bà nội trợ hay thanh niên.



13. Hình xăm của các diễn viên, chủ yếu là nam rất được quan tâm vì nó thể hiệncá tính và con người.



14. Trang phục của diễn viên trong từng tập phim giờ đây đã trở thành đề tài lớnkhông chỉ ở Hàn Quốc mà còn là mục tiêu so sánh, đánh giá của các độc giả về gu thẩm mỹ của nghệ sĩ hay đơn giản là sự tò mò về giá tiền đồ diễn.



15. Khỏi phải nói về sự quan tâm của khán giả dành cho những hình ảnh thời trung học của diễn viên


Theo 2Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.