3 sản phẩm làm đẹp được đánh giá là sẽ làm nên cuộc cách mạng cho làn da, nhất là da lão hóa

Những sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho làn da của bạn được cải thiện lên khá nhiều.

Những sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ giúp cho làn da của bạn được cải thiện lên khá nhiều.

Cùng điểm qua một vài sản phẩm mới ra mắt nhưng được đánh giá khá cao về thành phần cũng như công dụng, biết đâu bạn lại tìm được một sản phẩm "chân ái" của mình. 

3 sản phẩm làm đẹp được đánh giá là sẽ làm nên cuộc cách mạng cho làn da, nhất là da lão hóa-1

Glow Recipe Pineapple-C Bright Serum 49$ (Khoảng 1,1 triệu VNĐ)

Thành phần bao gồm 22% nước ép dứa nguyên chất, AHA, Bromelain Enzymes⁣ cùng hỗn hợp hoàn hảo của axit ascoricic, axit 3-O-Ethyl ascuricic giúp giảm nám và làm đều màu da⁣. Bên cạnh đó còn có thành phần chiết xuất hoa cam cúc, lô hội và Vitamin E giúp cấp ẩm và làm dịu. Chỉ cần sử dụng 1-2 giọt mỗi sáng và tối sau khi rửa mặt, bạn sẽ thấy da mặt có sự thay đổi rõ rệt. Cách dùng cũng rất đơn giản, nên dùng sau toner, bạn chỉ cần lấy vài giọt rồi vỗ nhẹ cho thẩm thấu. Sản phẩm này cũng được chứng nhận là không chứa cồn, thuốc nhuộm tổng hợp, paraben, dầu khoáng, sunfat và phthalates. Hãng cũng lưu ý: Mặc dù thiết kế chai đã được phủ một lớp bảo vệ khỏi tia UV nhưng tốt nhất bạn cũng nên để sản phẩm ở nơi bóng tối, thoáng mát. 

3 sản phẩm làm đẹp được đánh giá là sẽ làm nên cuộc cách mạng cho làn da, nhất là da lão hóa-2

Lano Face Base Aussie Flyer Mask 24$ (Khoảng 530.000 VNĐ) 

Mặt nạ Lano Face Base Aussie Flyer Mask là loại mặt nạ giúp đánh thức làn da khô, ngoài ra nó còn giúp bạn giảm căng thẳng bởi mùi hương cực kỳ dễ chịu. Thành phần chính gồm lanolin, bạc hà và caffeine sẽ giúp cấp ẩm và làm sáng da ngay từ thì. Nếu bạn có một chuyến bay dài trong thời gian tới thì đây chính là vị cứu tinh cho làn da, tất cả những gì bạn cần làm là thoa 1 lớp mặt nạ mỏng khoảng 10 phút rồi dùng khăn ướt sạch để lau, bạn sẽ thấy làn da như được thổi bừng sức sống. 

3 sản phẩm làm đẹp được đánh giá là sẽ làm nên cuộc cách mạng cho làn da, nhất là da lão hóa-3

Patchology Mood Patch Eye Gels in Happy Place 15$ (Khoảng 330.000 VNĐ/5 cặp) 

Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hương thơm rất dễ chịu từ hoa hồng, thành phần giàu chất chống oxy hóa từ hoa Hibiscus, hoa sen và dầu dừa sẽ giúp cấp ẩm sâu, làm sáng vùng da quanh mắt. Đặc biệt với những nàng hay thức đêm thì loại mặt nạ mắt này sẽ giúp đôi mắt của bạn được cải thiện mỗi sáng. Cách dùng cũng rất đơn giản, sau khi làm sạch mặt bạn hãy đắp miếng mask lên vùng quầng mắt khoảng 10 - 15 phút, sau đó gỡ ra đồi dùng ngón tay áp út để massage theo đường tròn để chất gel thấm hết. 

3 sản phẩm làm đẹp được đánh giá là sẽ làm nên cuộc cách mạng cho làn da, nhất là da lão hóa-4

Theo Helino


chăm sóc da

sản phẩm dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.