Theo bác sĩ da liễu, chỉ cần dùng thêm sản phẩm này thì chắc chắn trông bạn sẽ trẻ lâu hơn vài tuổi

Dù đơn giản nhưng kem chống nắng chính là món mỹ phẩm quan trọng giúp bạn có làn da khỏe đẹp, “lão hóa ngược”.

Dù đơn giản nhưng kem chống nắng chính là món mỹ phẩm quan trọng giúp bạn có làn da khỏe đẹp, “lão hóa ngược”.

Ước mơ có được làn da mịn màng, trẻ trung là niềm ao ước chung của đa phần các chị em phụ nữ. Để làm được điều này thì bên cạnh gen di truyền, môi trường, chế độ sinh hoạt… thì thói quen chăm sóc da hàng ngày cũng vô cùng quan trọng. Trong đó theo bác sĩ da liễu có 1 sản phẩm chỉ cần đều đặn sử dụng thì bạn chắc chắn sẽ có được làn da trẻ trung lâu dài, đó chính là kem chống nắng.

Theo bác sĩ da liễu, chỉ cần dùng thêm sản phẩm này thì chắc chắn trông bạn sẽ trẻ lâu hơn vài tuổi-1

Ánh nắng mặt trời vốn là một trong những tác nhân gây nên nếp nhăn, vết thâm, sạm nám trên da. Thế nhưng vào mùa đông hoặc những khi trời mưa, nhiều chị em lại chủ quan cho rằng không cần bôi kem chống nắng. Đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Bác sĩ Adele Green, công tác tại Viện nghiên cứu Y khoa Queensland (Úc) từng thực hiện 1 nghiên cứu vào năm 2013 về những người bôi và không bôi kem chống nắng và nhận thấy rằng ở những người cùng độ tuổi, người bôi kem chống nắng hàng ngày sẽ có chỉ số lão hóa trên da thấp hơn 24% so với người không thoa kem.

Theo bác sĩ da liễu, chỉ cần dùng thêm sản phẩm này thì chắc chắn trông bạn sẽ trẻ lâu hơn vài tuổi-2

Trên thực tế, dù trời mưa hay có mây thì các tác động tiêu cực từ ánh nắng mặt trời vẫn có thể tác động lên làn da của bạn. Bác sĩ Shilesh Iyer (New York) chia sẻ rằng: "Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là nguyên nhân gây ra những tổn thương trên da và về lâu dài sẽ gây nên ung thư da. Không kể trời nóng hay lạnh, có mây hay không thì những tác nhân tiêu cực này vẫn ảnh hưởng tới làn da. Và cách bảo vệ da tốt nhất chính là luôn bôi kem chống nắng hàng ngày".

Theo bác sĩ da liễu, chỉ cần dùng thêm sản phẩm này thì chắc chắn trông bạn sẽ trẻ lâu hơn vài tuổi-3

Không chỉ các bác sĩ da liễu nhiều beauty blogger và những cô nàng có làn da đẹp bất chấp thời gian đều thừa nhận kem chống nắng chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da của họ. Từ cô nàng Bảo Ngọc – người bôi kem chống nắng từ năm 14 tuổi , hay Lure Hsu – cô nàng ngoài tứ tuần mà vẫn đẹp như gái 20 đều chăm chỉ bôi kem chống nắng hàng ngày để có làn da đẹp.

Theo bác sĩ da liễu, chỉ cần dùng thêm sản phẩm này thì chắc chắn trông bạn sẽ trẻ lâu hơn vài tuổi-4

Ngoài tứ tuần mà Lure Hsu vẫn đẹp như gái đôi mươi, một phần nhờ thói quen dùng kem chống nắng mỗi ngày.

 

Theo Helino


chăm sóc da

dưỡng da

bác sĩ da liễu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.