4 phim Việt không nên bỏ qua dịp Tết Ất Mùi

Sự góp mặt của những tên tuổi đạo diễn nổi bật như Nguyễn Quang Dũng, Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân… hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi tới rạp dịp Tết này.

Sự góp mặt của những tên tuổi đạo diễn nổi bật như Nguyễn Quang Dũng, Dustin Nguyễn, Ngô Thanh Vân… hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ khi tới rạp dịp Tết này.

Siêu nhân X (khởi chiếu: 6/2)

Siêu Nhân X do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng thực hiện cùng sự tham gia của Ngô Kiến Huy, Thanh Hằng, Diệp Lâm Anh, Phương Thanh, Phạm Anh Khoa. Đây là phim siêu anh hùng đầu tiên của Việt Nam và cũng là bộ phim Tết đầu tiên của Xuân Ất Mùi.

4 phim Việt không nên bỏ qua dịp Tết Ất Mùi

Lấy bối cảnh ở TP HCM, chuyện phim xoay quanh hoạt động của một nhóm tội phạm nguy hiểm, cầm đầu bởi tướng cướp khét tiếng Phạm (Phạm Anh Khoa) và Thủy Tiên (Diệp Lâm Anh). Gần như không ai ngăn cản được mọi hoạt động của chúng.

Trong một lần thực hiện phi vụ ăn cắp viên kim cương của tiểu thư nổi danh sang chảnh Kỳ Kỳ (Thanh Hằng), chúng bị tóm gọn bởi một siêu anh hùng có hành tung lạ. Do anh không để lại tên nên công chúng gọi là “Siêu Nhân X”. Vốn không thích sự đỏng đảnh và kiêu kỳ của cô tiểu thư nhà giàu, Siêu Nhân X đã gây ra nhiều hiềm khích với Kỳ Kỳ. Từ đây, cuộc sống của chàng siêu anh hùng trở nên xáo trộn.

Siêu nhân X không đề cao sức mạnh của nhân vật anh hùng mà lấy nét hài làm chủ đạo. Với thông điệp giản dị: “Siêu nhân thì cũng chỉ là con người mà thôi”, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thoải mái cho khán giả dịp đầu xuân này.

Ngày nảy ngày nay (khởi chiếu: 6/2)

Nếu như Siêu nhân X là tác phẩm pha hài với giả tưởng thì Ngày nảy ngày nay lại pha giữa hài với thần tiên. Phim là câu chuyện về hai cô tiên (Ngô Thanh Vân và Lê Khánh đóng) phải xuống hạ giới để tìm vị hoàng tử của thiên đình đang bị lạc trong thế giới loài người. Trong hành trình trải nghiệm làm con người dưới trần thế, cả hai đã hiểu được tình người, tình yêu và những điều ở nhân gian khác xa với nơi hai cô đang sống. 

4 phim Việt không nên bỏ qua dịp Tết Ất Mùi

Với Ngày nảy ngày nay, Ngô Thanh Vân không chỉ đảm nhận vai chính mà còn kiêm luôn vai trò nhà sản xuất. Được đầu tư về mặt kỹ xảo và sở hữu dàn sao tên tuổi, như Minh Thuận, Diễm My, Chí Bửu, Lâm Vinh Hải, Ngày nảy ngày nay hứa hẹn câu khán giả đến rạp nhất trong dịp Tết Nguyên đán 2015 này.

Trúng số (khởi chiếu: 12/2)

Cuối năm 2011, dư luận từng xôn xao khi chị Phạm Thị Lành ở Long An, hứa bán chịu 20 tờ vé số cho anh Tuấn. Kết quả, đến 10 tờ trúng số, trong đó có 4 vé trúng giải đặc biệt. Người trúng số là anh Đỗ Ngọc Tuấn cũng nghèo, 25 năm chạy xe ba gác. Dù trước đó chỉ hứa bán với giá 200.000 đồng (chưa lấy tiền và chưa giao vé), chị Lành vẫn đưa đủ 20 tờ vé số cho anh Tuấn. Câu chuyện cổ tích đời thường này được nhà văn - nhà biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn khai thác triệt để, biến thành một tứ phim hay: lòng tốt con người dành cho nhau tồn tại như thế nào giữa cuộc đời đầy toan tính, lọc lừa, tham lam và ích kỷ?

4 phim Việt không nên bỏ qua dịp Tết Ất Mùi

Trúng số khai thác cuộc sống của những người dân nghèo miền Tây với câu chuyện về những tấm vé số. Với một kịch bản có nhiều yếu tố bất ngờ cùng những cảnh quay đẹp như mơ, đây là phim Việt được đánh giá cao nhất dịp Tết năm nay.

Quý tử bất đắc dĩ (khởi chiếu: 12/2)

Quý tử bất đắc dĩ kể về mối tình già giản dị của ông Minh và bà Hai Mùi. Định mệnh xui khiến cho bà Hai Mùi bỗng nhiên có một số tiền khủng, khiến nhiều người mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà thổ lộ một mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi, để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của một người không hề quen biết.

4 phim Việt không nên bỏ qua dịp Tết Ất Mùi

Với sự tham gia của cặp nghệ sĩ hot nhất nhì Vbiz Hoài Linh, Hoài Lâm cùng danh hài Việt Hương, Quý tử bất đắc dĩ hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả dịp Tết này.

Khán giả đi xem phim Tết tại rạp CGV.
Khán giả đi xem phim Tết tại rạp CGV.

Xem phim rạp đã trở thành một trong những hoạt động không thể thiếu mỗi dịp Tết. Do đó, các rạp chiếu phim dự báo sẽ đông đúc, nhộn nhịp suốt kỳ nghỉ lễ. Năm nay, với 4 bộ phim hấp dẫn kể trên, dự kiến các suất chiếu phim Việt sẽ cháy vé. Cuộc đua thống lĩnh doanh thu phòng vé giữa các phim Việt khởi chiếu Tết này đã bắt đầu sôi động và gay cấn.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.