5 cặp đồng giới được yêu thích trên màn ảnh Hollywood

Sự phối hợp ăn ý giữa các nam diễn viên với nhau nhiều khi lại tạo hiệu quả ấn tượng tốt hơn những đôi trai gái yêu nhau thắm thiết trên phim.

Sự phối hợp ăn ý giữa các nam diễn viên với nhau nhiều khi lại tạo hiệu quả ấn tượng tốt hơn những đôi trai gái yêu nhau thắm thiết trên phim.

Tommy Lee Jones - Will Smith

Việc ra mắt liên tiếp 3 phần phim Men In Back (Điệp viên áo đen) đã đủ chứng tỏ sức hút của "cặp đôi" này. Ở Tommy Lee Jones, khán giả nhìn thấy được sự già dặn, từng trải thì với Will Smith là sự trẻ trung, năng động. Một già, một trẻ đã kết hợp hết sức "ăn ý", tạo nên một "cặp" không thể thay thế.

Thành Long - Chris Tucker

Cùng là diễn viên hài, cùng có khả năng đánh đấm, "cặp đôi" này đã mang đến cho khán giả những tiếng cười thư giãn sảng khoái cùng những màn võ thuật đẹp mắt. Một da vàng - một da đen, một châu Á - một châu Mỹ, sự kết hợp thành công vượt ngoài dự đoán của nhà sản xuất và có thể, bộ phim Rush Hour (Giờ cao điểm) chưa dừng lại ở phần thứ 3.

Robert Downey, Jr - Jude Law

Đều là những nam diễn viên tài năng, từng có những vai diễn hay nên khi bắt tay nhau cùng điều tra những vụ án ly kỳ trong 2 phần của bộ phim Sherlock Holmes, Robert Downey, Jr và Jude Law đã phát huy hết sức hấp dẫn của mình. Chàng thám tử Sherlock Holmes và bác sĩ John Watson đã hợp tác triệt hạ thành công những đối thủ xảo quyệt.

Leonardo DiCaprio - Tom Hanks

Một kết hợp thú vị của 2 ngôi sao nam thuộc 2 trường phái khác nhau đã tạo nên sức hút của bộ phim Catch Me If You Can. Nếu Leonardo DiCaprio đẹp trai, phong độ khi thể hiện vai tên siêu trộm Frank thì Tom Hanks bản lĩnh với nhân vật thanh tra kỳ cựu FBI Carl. Bằng tài diễn xuất xuất thần, cả 2 đã thực hiện một cuộc đuổi bắt hấp dẫn.

Woody - Buzz Lightyear

Đây là một "cặp đôi" kỳ lạ vì họ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Toy Story (Câu chuyện đồ chơi) kéo dài đến 3 phần, phần não cũng vô cùng "ăn khách". Trong thế giới đồ chơi, 2 nhân vật chàng cao bồi Woody và phi hành gia tài giỏi Buzz Lightyear đã có một cuộc cạnh tranh để trở thành "sủng thần". Những câu chuyện hài hước, gay cấn trở nên sống động nhờ tài lồng tiếng của Tom Hanks và Tim Allen.

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.