Bí mật gương mặt Ngưu Ma Vương đẹp trai của Quách Phú Thành

So với những phiên bản trước đây, nhân vật Ngưu Ma Vương do Quách Phú Thành thể hiện không có chiếc mũi to và rất đẹp trai.

So với những phiên bản trước đây, nhân vật Ngưu Ma Vương do Quách Phú Thành thể hiện không có chiếc mũi to và rất đẹp trai.

Trong buổi ra mắt phim Đại náo thiên cung diễn ra vào tối 19/1 vừa qua, tài tử Châu Nhuận Phát không chỉ khen Tôn Ngộ Không của Chung Tử Đơn là "Mỹ hầu vương mạnh nhất vũ trụ", mà còn tung Quách Phú Thành lên mây xanh với danh hiệu "Ngưu Ma Vương bảnh trai nhất thế gian".

Gương mặt của Ngưu Ma Vương trong các bộ phim trước đây.

Thường khi nhắc đến nhân vật Ngưu Ma Vương, khán giả nghĩ ngay đến một con yêu quái đầu trâu, có sừng và nổi bật với chiếc mũi to gớm ghiếc. Chính vì vậy, khi nhìn thấy tạo hình Ngưu Ma Vương của Quách Phú Thành, nhiều người xuýt xoa khen đẹp, đồng thời cũng thắc mắc: chiếc mũi khổng lồ ấy đâu rồi?
Có người suy đoán do khuôn mặt Quách Phú Thành nhỏ nên nếu gắn thêm chiếc mũi trâu lên sẽ rất xấu, mà chàng thiên vương này vốn là người thích phải đẹp. Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến trên mạng chiều 20/1, Quách Phú Thành hài hước: "Đó là tác phẩm của những chuyên gia hóa trang kỹ xảo đến từ nước Ý. Có lẽ, Ngưu Ma Vương do tôi đảm nhận được nhập khẩu từ Ý về nên phải khác với Ngưu Ma Vương bản địa".

Châu Nhuận Phát khen Quách Phú Thành là "Ngưu Ma Vương bảnh trai nhất thế gian".

Theo tiết lộ của Quách Phú Thành, nhân vật Ngưu Ma Vương trong bộ phim 3D Đại náo thiên cung có một vài điểm thay đổi so với nguyên tác. Trong truyện, Ngưu Ma Vương và Tôn Ngộ Không kết bái huynh đệ nhưng trong bản dựng mới này, Ngưu Ma Vương chỉ lợi dụng Tôn Ngộ Không để đại náo thiên cung, trả mối thù xưa với anh trai Ngọc Đế. Bởi hơn 300 năm trước, Ngưu Ma Vương bị Ngọc Đế đánh bại, đày xuống trần gian nên bây giờ muốn chứng tỏ mình là anh hùng trong thế giới yêu quái.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.