‘Biến hóa phong cách’ với 2 item mùa lạnh của Uniqlo

Miền Bắc đã bước sang mùa lạnh. Những tuyệt chiêu “mix & match” đơn giản dưới đây cùng 2 item “kinh điển” khi đông đến từ Uniqlo sẽ là những gợi ý giúp các nàng tự tin lên đồ, vừa đủ ấm mà vẫn gọn gàng, hút mắt.

Áo phao nhỏ gọn Ultra Light Down

Hãy bỏ qua suy nghĩ rằng áo phao không thời trang, chỉ dành cho những ngày đại hàn buốt giá. Những năm gần đây, khi thời trang đường phố “lên ngôi” cùng sự “chiếm sóng” của các phong cách mang tính ứng dụng cao, mẫu trang phục này đang ngày càng có ảnh hưởng đáng kể với sự cải tiến về chất liệu và thiết kế. Trong đó, dòng áo khoác phao Ultra Light Down (ULD) của Uniqlo đã tạo ra một “cuộc cách mạng” thật sự.

Với thiết kế nhỏ gọn, trung bình chỉ nặng 266 gram, thậm chí còn nhẹ hơn một quả cam, thuận tiện bỏ túi, mang đi khắp nơi, ULD là item không chỉ đáp ứng nhu cầu giữ ấm trong ngày đông mà còn thuận tiện cho những chuyến xê dịch. Mùa cuối năm, đừng ngần ngại thả mình vào những hành trình mới. Trải nghiệm đó đây trên các cung đường sẽ mang đến cú “đề-pa” hoàn hảo cho năm mới sắp đến.

‘Biến hóa phong cách’ với 2 item mùa lạnh của Uniqlo-1
 

 

‘Biến hóa phong cách’ với 2 item mùa lạnh của Uniqlo-2

 

 

‘Biến hóa phong cách’ với 2 item mùa lạnh của Uniqlo-3

Tùy theo độ lạnh của thời tiết, mọi người có thể chọn các dòng áo khoác ULD phù hợp

Để đáp ứng cho từng nhu cầu, sở thích, đặc tính thời tiết khác nhau, Uniqlo mang đến loạt thiết kế Ultra Light Down đa dạng, như áo lông vũ ghilê, áo khoác cài nút tay dài, áo khoác khóa kéo tay dài... để bạn có thể mix & match với nhiều kiểu trang phục, mặc bên trong hay mặc bên ngoài đều ấm áp.

Với các bạn trẻ 9x ưa thích phong cách của các thần tượng K-pop, mẫu áo Ultra Light Down Volume với dạng áo có mũ siêu phồng, nhẹ tênh mà vẫn cực ngầu hứa hẹn sẽ là item được ưu ái.

Áo giữ nhiệt “siêu ấm” Heattech

Chưa hết, mùa đông mà quên nói đến sản phẩm Heattech từ nhà Uniqlo thì thật là thiếu sót. “Bảo hộ” cơ thể bằng lớp áo giữ nhiệt Heattech bên trong, bên ngoài diện thêm một chiếc áo khoác thời trang, không gì có thể ngăn cản bạn tự tin xuống phố và tận hưởng không khí mùa đông. Uniqlo có các dòng sản phẩm Heattech tương ứng với từng mức độ lạnh khác nhau của thời tiết. Khi thời tiết chuyển mùa, chiếc áo giữ nhiệt Heattech cổ lọ kết hợp cùng váy dạ hoặc quần jeans là đủ để bạn cảm thấy ấm áp hơn.

‘Biến hóa phong cách’ với 2 item mùa lạnh của Uniqlo-4

 

Một tín đồ của chủ nghĩa xê dịch, nhiếp ảnh gia Tâm Bùi cho biết: “Là travel bloger, Tâm luôn đặt chân tới nhiều vùng đất khác nhau. Năm nay, Tâm chọn những nơi đặc trưng phía Bắc như Sa Pa, Hà Giang... và đương nhiên không quên áo giữ nhiệt Heattech. Áo này giúp mình giữ ấm cả ngày và lại mỏng nhẹ, co giãn nên di chuyển hay vận động đều thoải mái”.

‘Biến hóa phong cách’ với 2 item mùa lạnh của Uniqlo-5

Áo giữ nhiệt Heattech có thể mặc bên trong hoặc mặc bên ngoài đều thời thượng

Nếu thời tiết rét đậm, rét hại bạn có thể chọn dòng sản phẩm Heattech Extral Warm với mức độ ấm hơn 1,5 lần so với nguyên bản và Heattech Ultra Warm ấm hơn 2,25 lần so với nguyên bản.

Ngoài ra, khi phong cách thời trang vận động và thời trang đường phố lên ngôi, thiết kế thoải mái và phóng khoáng của áo thun ngày càng chiếm được cảm tình của các tín đồ thời trang. Tận dụng công nghệ Heattech, năm nay Uniqlo ra mắt dòng áo thun Uniqlo U Heattech sưởi ấm cơ thể từ thiết kế tối giản và hiện đại. Chiếc áo thu cotton cổ tròn tay dài có mặt ngoài là cotton, mặt trong là Heattech, mỏng nhẹ dễ dàng kết hợp với quần dài hoặc chân váy dài.

Vượt xa hơn thế, ngoài đồ mặc bên trong, Heattech còn có cả phụ kiện cho những set đồ mùa lạnh thêm thời thượng, bao gồm: Găng tay, nón len, khăn choàng, khăn giữ ấm cổ… Các sản phẩm này đều mang công nghệ giữ ấm tiên tiến này, đa dạng lựa chọn đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Ngọc Minh


áo giữ nhiệt

Uniqlo

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.