Bom tấn 3D MegaMind sắp đến Việt Nam

Đây là phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đảm nhận khâu lồng tiếng như Brad Pitt, Will Ferrel, Tina Fey, Jonah Hill. MegaMind đang được người hâm mộ thể loại phim về siêu anh hùng trên thế giới náo nức chờ đón.

Bộ phim bom tấn 3Dđầu tiên trong năm 2010 của đạo diễn Tom McGrath sẽ chiếu tại Việt Nam ngày5.11, cùng ngày với thế giới.

Bom tấn 3D MegaMind sắp đến Việt Nam

Đây là phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng đảmnhận khâu lồng tiếng như Brad Pitt, Will Ferrel, Tina Fey, Jonah Hill.MegaMind đang được người hâm mộ thể loại phim về siêu anh hùng trên thế giớináo nức chờ đón.

Trước đó, vào đầu tháng 10, hãng DreamWorksAnimation đã tổ chức “Ngày hội siêu anh hùng” và đã phá vỡ kỷ lục Guinnessthế giới cho sự kiện tập trung nhiều "siêu anh hùng" nhất tại Los Angeles.

Theo T.A
SGTT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.