‘Bóng hồng’ thể thao VN toả sáng trong trang phục SEA Games

Ngắm những “bóng hồng” của đoàn Thể thao Việt Nam trong trang phục tham dự SEA Games 30 (Jogarbola) người hâm mộ có thể sẽ có cách nhìn khác về thời trang thể thao!

Ngắm những “bóng hồng” của đoàn Thể thao Việt Nam trong trang phục tham dự SEA Games 30 (Jogarbola) người hâm mộ có thể sẽ có cách nhìn khác về thời trang thể thao!

Nguyễn Thu Hoài - Đội tuyển Bóng chuyền 

Cô gái sinh năm 1998 là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ trong các cuộc bình chọn hoa khôi thể thao. Cựu đội trưởng đội U19 nữ Bóng chuyền Việt Nam “đốn tim” người hâm mộ với chiều cao 1m74 cùng gương mặt sáng, đôi mắt to.

Trước thềm SEA Games, nữ vận động viên cũng toả sáng rạng rỡ trong vai trò là một trong những gương mặt đại diện hình ảnh cho Bộ sưu tập Trang phục tham dự SEA Games của đoàn Thể thao Việt Nam.

‘Bóng hồng’ thể thao VN toả sáng trong trang phục SEA Games-1
 

 

‘Bóng hồng’ thể thao VN toả sáng trong trang phục SEA Games-2

 Hoa khôi bóng chuyền rạng rỡ trong trang phục của đội tuyển Việt Nam do Jorgabola tài trợ

Quách Thị Lan -  Đội tuyển Điền kinh

Môn thể thao tốc độ luôn là một trong những bộ môn mang về nhiều danh hiệu nhất cho thể thao Việt Nam trong các kì SEA Games. “Bóng hồng” điền kinh, cũng là át chủ bài mang về nhiều thành tích cho nước nhà là Quách Thị Lan - cô gái xứ Thanh với nụ cười thân thiện. 

‘Bóng hồng’ thể thao VN toả sáng trong trang phục SEA Games-3
 Hoa khôi điền kinh sải bước catwalk trong buổi công bố trang phục của đội tuyển Việt Nam do Jorgabola tài trợ

Đặng Thị Kim Thanh - Đội tuyển Bóng chuyền Việt Nam

Một “bóng hồng” khác của đội tuyển Bóng chuyền Việt Nam là Đặng Thị Kim Thanh. Với chiều cao 1m75, ở tuổi 20, hoa khôi của giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 2019 luôn là điểm sáng trong những pha tấn công của đội tuyển Việt Nam. Sự mạnh mẽ, nhiệt huyết của tuổi trẻ luôn tỏa ra từ nụ cười của cô gái quê Long An.

‘Bóng hồng’ thể thao VN toả sáng trong trang phục SEA Games-4
 

 

‘Bóng hồng’ thể thao VN toả sáng trong trang phục SEA Games-5

 Hoa khôi đến từ Long An tạo dáng trong những bộ trang phục của Jorgabola

Jorgabola là thương hiệu Nhật Bản được Tập đoàn Động Lực phân phối tại Việt Nam. Tại SEA Games 30, công ty CP Động Lực được chọn làm đơn vị tài trợ chính thức trang phục cho đoàn Thể thao Việt Nam với gần 1000 bộ suvec, hơn 1500 áo phông tập luyện, di chuyển, giầy thể thao và ba lô… Công ty CP Động Lực cùng đội ngũ chuyên gia Nhật Bản đã tâm huyết thiết kế những trang phục có chất liệu cao cấp, co giãn tốt, thấm hút nhanh, giúp các tuyển thủ được thoải mái và phát huy tốt nhất khi thi đấu. Được biết kinh phí tài trợ trị giá trên 2 tỷ đồng.  

Theo công bố của nhà sản xuất, Bộ sưu tập trang phục của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 năm nay đã được mở bán với một số lượng giới hạn là 300 bộ cho người hâm mộ. Rất nhiều fan của thể thao Việt Nam đã nhanh chóng đặt hàng để kịp đón SEA Games trong màu cờ sắc áo.  

Để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập và đồng hành cùng Jorgabola và đoàn Thể thao Việt Nam, truy cập: https://bit.ly/seagames30-jgbl.

Doãn Phong


trang phục thể thao

thể thao việt nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.