Bụng phẳng lỳ, không gợn chút mỡ cả vùng bụng dưới: Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ 3 thói quen trong ăn uống

Nhiều người sở hữu vòng eo nhỏ gọn nhưng không diệt gọn được mỡ bụng dưới có thể học theo cách của hoa hậu H'Hen Niê trong ăn uống xem sao nhé!

Sở hữu vòng eo thon gọn, nhỏ nhắn là ước mơ của mọi cô gái. Nhiều người tiết lộ, để có được eo thon không khó nhưng vẫn gặp khó khăn trong việc đánh tan mỡ bụng dưới. Kết quả là eo trên thì rõ nhỏ nhưng bên dưới vẫn nhô bụng ra. Đây là một vấn đề khá nan giải bởi mỡ bụng dưới được giới chuyên gia đánh giá là vùng khó giảm nhất nhì trên toàn bộ cơ thể.

Nhiều cô nàng không khỏi đau đầu về vấn đề này. Đây cũng là vấn đề mà nhiều nhân viên văn phòng gặp phải do tính chất công việc thường ngồi nhiều, ngồi lâu một chỗ. Cơ địa mỗi người là khác nhau, song nguyên nhân cơ bản dẫn đến tích mỡ bụng dưới thường là do calo tiêu thụ nhiều hơn calo tiêu hao nên dẫn đến dư thừa năng lượng, chuyển hóa thành mỡ thừa dự trữ.

Bụng phẳng lỳ, không gợn chút mỡ cả vùng bụng dưới: Hoa hậu HHen Niê tiết lộ 3 thói quen trong ăn uống-1Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân về cách giúp duy trì một chiếc bụng phẳng lì có thể hữu ích với bạn.

Làm thế nào để diệt mỡ bụng dưới, giúp bụng phẳng lì toàn diện? Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân về cách giúp duy trì một chiếc bụng phẳng lì có thể hữu ích với bạn.

3 bí quyết giúp hoa hậu H'Hen Niê sở hữu bụng phẳng lỳ, mỡ bụng dưới không có cơ hội hình thành:
- Không ngồi sau khi vừa ăn xong.

- Hạn chế đồ ngọt.

- Ăn nhiều trái cây, rau củ.

1. Không ngồi nhiều sau khi vừa ăn xong để tránh tích mỡ bụng dưới
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ, để bụng dưới không tròn nhô nhô ra phía trước ngay cả khi ngồi xuống thì nguyên tắc đầu tiên chính là ăn xong không ngồi một chỗ ngay.

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm (Nguyên Viện phó Viện Dinh dưỡng quốc gia), sau khi ăn, nhiều chị em hay có thói quen ngồi một chỗ hoặc nằm ườn ra vì no, vì lười biếng đứng dậy. Tuy nhiên, thói quen trong ăn uống này có thể khiến vòng eo của bạn tăng size chóng mặt. Nhất là với chị em dân văn phòng còn có thói quen vừa ngồi ăn vừa làm việc tại chỗ làm, quên mất việc phải đứng dậy, vận động, chỉ đứng lên khi có việc thực sự cần thiết.

Điều này dẫn đến việc hệ tiêu hóa làm việc ì ạch, đường ruột vận hành kém khỏe. Từ đó, nguy cơ tích mỡ bụng dưới là điều khó tránh.

"Thói quen ngồi một chỗ sau khi ăn khiến hoạt động tiêu hóa bị giảm. Khi thức ăn không được tiêu hóa hết sẽ nhanh chóng chuyển thành mỡ gây béo bụng", chuyên gia nhận định.

Bụng phẳng lỳ, không gợn chút mỡ cả vùng bụng dưới: Hoa hậu HHen Niê tiết lộ 3 thói quen trong ăn uống-2Để bụng dưới không tròn nhô nhô ra phía trước ngay cả khi ngồi xuống thì nguyên tắc đầu tiên chính là ăn xong không ngồi một chỗ ngay.

2. Hạn chế đồ ngọt

Hoa hậu H'Hen Niê nhận định, đồ ngọt như bánh kẹo ngọt, nước ngọt, trà sữa... đều là những thức ăn mà mỡ bụng, nọng cằm vô cùng yêu thích. Đây là nhóm thực phẩm gây tích mỡ bụng dưới cực nhanh nên người đẹp thường hạn chế tối đa trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình.

Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, bạn có thể ăn đồ ngọt khi cơ thể thực sự mệt mỏi, bị chóng mặt, thiếu năng lượng vì sẽ sẽ cải thiện đường huyết, nhịp tim, giảm hoa mắt chóng mặt nhanh chóng. Thế nhưng, lựa chọn để ăn vặt khi cơ thể đang khỏe mạnh bình thường thì quả là thảm họa. Nhất là những cô nàng muốn một chiếc bụng phẳng lì, không có mỡ bụng dưới.

Nguyên nhân bởi đồ ngọt có rất nhiều đường, là kẻ thù của những người muốn giảm cân, giữ dáng cũng như duy trì sức khỏe lành mạnh nhất.

Bụng phẳng lỳ, không gợn chút mỡ cả vùng bụng dưới: Hoa hậu HHen Niê tiết lộ 3 thói quen trong ăn uống-3
3. Ăn nhiều trái cây, rau củ

Hoa hậu H'Hen Niê cũng ăn vặt nhưng ăn vặt khá lành mạnh với những loại trái cây, rau củ thay đổi chứ không lựa chọn món ăn giàu năng lượng. Đây là nguyên tắc trong ăn vặt của hoa hậu xinh đẹp để mỡ bụng dưới không có cơ hội tích tụ.

Theo chuyên gia, sử dụng trái cây ăn vặt để tránh tích mỡ bụng cũng cần lựa chọn loại ít đường. Đặc biệt chỉ nên ăn vào bữa phụ. Không nên ăn ngay sau bữa ăn chính vì sẽ tăng nguy cơ chuyển hóa, tích tụ thành mỡ bụng dưới.

"Chưa kể, khi vừa ăn xong, dạ dày cần có thời gian để tiêu hóa lượng thức ăn hiện có. Nếu bạn tiếp tục nạp thêm trái cây vào sẽ vô tình tạo thêm áp lực cho dạ dày. Chưa kể, axit trong một số loại trái cây phản ứng với dịch vị dạ dày nên dễ bị chướng bụng, đầy hơi sau khi ăn. Trái cây ăn ngay sau khi ăn bữa chính cũng không được hấp thu một cách triệt để", chuyên gia nói.

Do đó chỉ nên lựa chọn trái cây để ăn vào bữa phụ sẽ tốt hơn cho sức khỏe cũng như tránh nguy cơ tích mỡ bụng dưới nhé!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bung-phang-ly-khong-gon-chut-mo-ca-vung-bung-duoi-hoa-hau-hhen-nie-tiet-lo-3-thoi-quen-trong-an-uong-222021104184745618.htm

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.