Choi Ji Woo chính thức tái hợp 'tình cũ' Kwon Sang Woo

Sự tái ngộ của cặp đôi Nấc thang lên thiên đường sau 11 năm nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả.

Sự tái ngộ của cặp đôi Nấc thang lên thiên đường sau 11 năm nhận được sự chờ đón của đông đảo khán giả.

Mới đây, thông tin Choi Ji Woo có thể sẽ sánh đôi bên Kwon Sang Woo trong dự án phim truyền hình Temptation thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả hâm mộ. Các fan rất nóng lòng mong chờ sự tái hợp của cặp đôi từng "gây bão" với tác phẩm Nấc thang lên thiên đường cách đây 11 năm.

Đúng theo nguyện vọng của các fan, vào ngày 9/6, YG Entertainment - công ty quản lý của Choi Ji Woo đã lên tiếng xác nhận người đẹp sẽ tham gia Temptation, đóng cặp với Kwon Sang Woo. Trong phim, Choi Ji Woo vào vai nữ chính Yoo Se Young - cô gái được dạy dỗ nghiêm khắc từ khi còn nhỏ để trở thành người thừa kế công ty của bố.





Một lần, khi đi công tác ở Hong Kong, Se Young gặp anh chàng do Kwon Sang Woo thể hiện và vợ anh ta. Chính ở nơi này, Se Young đã đề nghị ký một hợp đồng với hai vợ chồng kia rằng cô sẽ trả nợ cho anh chồng để đổi lại con người của anh ta. Chính thỏa thuận này đã thay đổi cuộc sống của cả ba người.





Temptation do biên kịch Han Ji Hoon (Dr. Jin, Road No. 1) viết kịch bản và đạo diễn Park Yeong Soo chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến phát sóng sau khi Doctor Stranger kết thúc.

Theo 2Sao

Xem thêm Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo trong phim "Nấc thang lên thiên đường"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.