Cứ mải chú ý đến cô dâu, chú rể Ông Cao Thắng cũng không kém cạnh thay tới 3 bộ lễ phục

Ngày hôm nay, cả showbiz ngập tràn trong hạnh phúc của cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Ngày hôm nay, cả showbiz ngập tràn trong hạnh phúc của cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Ngày 9/11, lễ cưới giữa cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức diễn ra trong khung cảnh hoàng hôn trên biển Phú Quốc và dưới sự chứng kiến của 500 khách mời, bao gồm 200 khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. 

Tại lễ cưới, hầu như mọi ánh mắt đều hướng về những chiếc váy cưới lộng lẫy của cô dâu, tuy nhiên sánh đôi cùng cô dâu còn có chú rể. Và chú rể Ông Cao Thắng cũng không hề kém cạnh khi thay liên tiếp 3 bộ lễ phục trong ngày trọng đại của mình. 

Bộ đón khách: Màu be nhạt đậm chất vintage

Trong khi cô dâu Đông Nhi gợi cảm với chiếc váy hai dây trắng muốt, thì chú rể Ông Cao Thắng lại chọn bộ vest màu be nhạt đầy trẻ trung. 

Cứ mải chú ý đến cô dâu, chú rể Ông Cao Thắng cũng không kém cạnh thay tới 3 bộ lễ phục-1

 Bộ làm lễ: Trắng "từ đầu tới chân"

Cô dâu và chú rể nổi bật với trang phục màu trắng, không bó mình với những bộ vest tối màu thường thấy, Ông Cao Thắng chọn cho mình bộ lễ phục màu trắng sánh bước bên cô dâu đời mình.

Cứ mải chú ý đến cô dâu, chú rể Ông Cao Thắng cũng không kém cạnh thay tới 3 bộ lễ phục-2

Bộ "quẩy" cùng khách mời: Bộ đồ kẻ ô xám 

Đông Nhi chọn cho mình chiếc váy lụa satin cổ điển thì chú rể chọn cho mình bộ đồ kẻ ô màu xám nhã nhặn, kết hợp sơ mi trắng và áo gile giúp toát lên vẻ nam tính, phong độ.

Cứ mải chú ý đến cô dâu, chú rể Ông Cao Thắng cũng không kém cạnh thay tới 3 bộ lễ phục-3

Được biết, 3 bộ lễ phục mặc tại hôn lễ hôm nay cũng do NTK Chung Thanh Phong - người thiết kế váy cưới cho Đông Nhi lựa chọn. Trong bộ ảnh cưới, cặp cô dâu, chú rể tháng 11 đã đầu tư rất nhiều trang phục. Theo đó, Đông Nhi diện lần lượt 6 chiếc váy cưới mang vẻ lộng lẫy, kiêu sa. Còn chú rể Ông Cao Thắng cũng thay đổi đến 5 bộ vest đĩnh đạc, lịch lãm.

Cứ mải chú ý đến cô dâu, chú rể Ông Cao Thắng cũng không kém cạnh thay tới 3 bộ lễ phục-4Cứ mải chú ý đến cô dâu, chú rể Ông Cao Thắng cũng không kém cạnh thay tới 3 bộ lễ phục-5

 

THEO HELINO 


đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Ông Cao Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.