Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa

Tưởng chừng đã cạch mặt nhau từ lâu nhưng Ngân 98 và Mon 2K lại thân trở lại và chiêu trò của 2 "chị em vàng trong làng khoe thân" chỉ tăng chứ không giảm.

Tưởng chừng đã cạch mặt nhau từ lâu nhưng Ngân 98 và Mon 2K lại thân trở lại và chiêu trò của 2 "chị em vàng trong làng khoe thân" chỉ tăng chứ không giảm.

Cứ chia tay bạn trai thì tình chị em mới được coi trọng là câu chuyện của Ngân 98 và Mon 2K đúng không cả nhà? Kể từ ngày bỗng thân trở lại nhờ cùng tẩy chay Lương Bằng Quang, cặp bài trùng trong làng khoe thân được dịp cống hiến hết những vựa trái cây, hoa quả nhức mắt lên mạng xã hội. Mới đây, khi đi du lịch chung, cả 2 mặc tương tự nhau như muốn chứng tỏ cho cả thế giới thấy sự thân thiết thế nhưng có đôi chút bất thường thì phải!

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-1
Đi du lịch chung và để chứng tỏ tình chị em thân thiết, cả 2 cô nàng thị phi cùng mặc áo trắng quần jeans và thắt lưng lấp lánh. Tuy nhìn chiếc áo phông cộc tay "có vẻ" kín đáo hơn áo 2 dây thôi chứ độ mỏng thì đố có ai bằng, chẳng thế mà Ngân 98 thu hút hết cả sự chú ý vào nội y lấp ló trong khi Mon 2K khoe nhiệt tình lại chẳng được chú ý bằng.

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-2
Không thể kém phần phản cảm, Mon 2K tự chụp thêm vài tấm nhưng lần này đến phiên cô "học tập" việc lộ miếng dán nhũ hoa.

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-3
Luôn là tư thế ưỡn ngực, hóp bụng để cho ra đời những bức ảnh nhức nhối mắt người nhìn thế này đây.

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-4
Thế nhưng Ngân 98 nào có chịu lép vế một phút nào. "Thánh nữ ngực đẹp" (danh hiệu tự phong) quyết định "chơi lớn" với thử thách dùng ngực đỡ trà sữa.

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-5

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-6
Tuy nhiên cư dân mạng đã bóc phốt chiêu trò này khi lật tẩy việc Ngân 98 dùng gọng áo lót màu hồng siêu choé để đỡ cốc trà sữa chứ không phải bộ ngực.

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-7
Đây cũng không phải lần đầu Ngân 98 vô tư "dìm em đẩy chị" mà mỗi khi cả 2 chụp chung, Ngân 98 không nổi hơn, hở hơn thì cũng phải lộ thứ nọ thứ kia mới chịu.

Cùng lộ nội y khi diện đồ đôi nhưng Ngân 98 lại chơi trội hơn Mon 2K bằng chiêu dùng ngực đỡ trà sữa-8
Tình chị em đã từng cạch mặt nhau này liệu lần này có bền lâu?

Theo VietNamNet


Mon 2k

Ngân 98


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.