Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức "đổi đời"

Nếu như các Hoa hậu Việt thường xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng cùng mái tóc dài thướt tha thì "cú lột xác" với kiểu tóc ngắn này tuy lạ lẫm nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ.

Nếu như các Hoa hậu Việt thường xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng cùng mái tóc dài thướt tha thì "cú lột xác" với kiểu tóc ngắn này tuy lạ lẫm nhưng lại mang đến hiệu quả thẩm mỹ bất ngờ.

Nhắc đến những nhan sắc Hoa hậu Việt, một mái tóc có độ dài "chuẩn hoa hậu" suôn dài óng ả luôn là thước đo mà nhiều người thường dựa vào đó để đánh giá vẻ ngoài. Tuy nhiên, không vì lẽ đó mà các bóng hồng lại ngần ngại trong việc "cắt phăng" đi mái tóc vốn quen thuộc trước đó để trở nên ấn tượng hơn.

Cùng điểm qua những nàng Hoa hậu dám bứt phá khỏi khuôn mẫu để làm mới diện mạo của mình bằng mái tóc ngắn vô cùng trẻ trung và năng động nhé!

1. Đỗ Mỹ Linh

Sau thời gian trung thành với mái tóc dài, Đỗ Mỹ Linh đã quyết định "xuống tóc" trước thềm trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam 2018 cách đây ít lâu. Nếu như trước kia, mái tóc dài xoăn bồng bềnh chính là đặc điểm nhận dạng của nàng Hậu tuổi 22 thì khi đổi sang kiểu tóc ngắn, Đỗ Mỹ Linh lại trở nên sành điệu, thời thường và trẻ trung hơn rất nhiều.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-1

 Thay đổi kiểu tóc để làm mới hình ảnh của mình, nhiều khán giả dành lời khen nhan sắc cựu Hoa hậu Việt Nam trông trẻ trung và thu hút hơn so với trước đây.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-2

 Cô nàng cũng rất chịu khó thay đổi và chăm chút cho mái tóc ngắn với cả bộ sưu tập kiểu tóc đa dạng. Khi tham dự sự kiện thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh sẽ chọn layout tóc vuốt ngược để tăng vẻ sang chảnh cùng thần thái kiêu kỳ...

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-3

Hoặc cũng có khi cô nàng chỉ lựa chọn mái tóc ép thẳng không tạo kiểu cầu kỳ để phù hợp với trang phục cũng như kiểu makeup nhẹ nhàng, trong sáng.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-4

​​​​​​​Với những hình ảnh street style ngày thường, Đỗ Mỹ Linh cũng tối giản hóa việc chải chuốt cầu kỳ. Chẳng cần tạo kiểu gì, cô nàng cứ thể lại hấp dẫn biết bao người.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-5

 ​​​​​​​Với mái tóc bob lửng uốn xoăn sóng nước cực kỳ sang chảnh, diện mạo của Mỹ Linh trông xinh đẹp và tươi trẻ hơn hẳn khi xưa trong khi thần thái của một nàng Hậu thì chẳng vơi đi chút nào.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-6

​​​​​​​Dễ dàng nhận thấy gương mặt với những nét xinh đẹp của Đỗ Mỹ Linh không quá khó để chọn kiểu tóc phù hợp bởi mỗi kiểu tóc lại mang lại cho cô nàng một vẻ đẹp rất riêng.

2. Jolie Nguyễn

Nối gót Đỗ Mỹ Linh, Jolie Nguyễn - Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc cũng can đảm không kém trong công cuộc đổi mới hình ảnh bản thân bằng cách "chia tay" với mái tóc dài ngang thắt lưng đã gắn bó với mình trong suốt 20 năm. Không thể phủ nhận, sự thay đổi này đã mang đến cho Hoa hậu con nhà giàu diện mạo "lên đời" hơn hẳn.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-7

 ​​​​​​​Khẳng định đây là lần đầu tiên để tóc ngắn trong suốt 20 năm qua nhưng nhiều người cho rằng quyết định này của Jolie Nguyễn lại vô cùng sáng suốt. Với mái tóc ngắn kiêu chảnh, cô nàng đã có thể tạo điểm nhấn khác biệt so với loạt mỹ nữ Vbiz.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-8

​​​​​​​Thỉnh thoảng, cô nàng cũng sẽ tạo kiểu vuốt ngược nhằm tăng vẻ cá tính và sành điệu.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-9

 ​​​​​​​Hoa hậu con nhà giàu khiến nhiều người thích thú khi đã quyết định "chia tay" mái tóc dài nữ tính quen thuộc để thay thế bằng mái tóc ngắn "glass hair" đang làm mưa làm gió trên thế giới.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-10

 ​​​​​​​Kiểu tóc đầu vuông mái bằng đen nhánh là một bước ngoặt lớn trong phong cách cũng như vẻ ngoài của Jolie Nguyễn. Kiểu tóc này khiến công chúng thích thú và hết lòng ủng hộ một cô nàng trẻ trung đúng tuổi, cá tính và nổi bật hơn.

 ​​​​​​​​​​​​​3. Đặng Thu Thảo

Sau khi đăng quang năm 2012, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn trung thành với kiểu tóc dài óng ả. Có lúc, "bà mẹ bỉm sữa" sẽ chải thẳng, khi lại uốn xoăn bồng bềnh để tôn lên nét đẹp thuần khiết và ngọt ngào. Cứ ngỡ người đẹp họ Đặng sẽ mãi giữ cho mình một vẻ ngoài "thần tiên" như vậy nhưng nào ngờ, từng có thời gian Đặng Thu Thảo cũng "liều mình" thay đổi gần như hoàn toàn chiều dài của mái tóc.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-11

 ​​​​​​​Nếu như mái tóc dài khiến "bóng hồng" dịu dàng nữ tính thì với kiểu tóc bob ngắn này giúp hình ảnh của Thu Thảo trẻ trung, nổi bật và sành điệu hơn hẳn.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-12

​​​​​​​Thay đổi vẻ ngoài với tóc bob chạm gáy, nhiều người nhận xét "thần tiên tỷ tỷ" trông cô trẻ hơn nhiều so với hình ảnh bà mẹ một con của showbiz Việt. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng chỉ có kiểu tóc dài thướt tha mới có thể làm bật được phong thái dịu dàng, mỏng manh của người đẹp Bạc Liêu.

4. Kỳ Duyên

Trước khi lựa chọn cho mình phong cách sang chảnh tuyệt đối cùng thần thái lạnh lùng trong muôn kiểu tóc dài ở hiện tại, Kỳ Duyên cũng từng "chật vật" thử nghiệm muôn kiểu tóc, đặc biệt là tóc bob cụp vai. Với đặc điểm vầng trán khá cao và rộng nên việc để tóc ngôi lệch 7/3 đồng thời nhuộm sắc nâu đỏ lại mang đến vẻ trẻ trung cho chủ nhân. ​​​​​​​

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-13

 ​​​​​​​Cắt đi mái tóc suôn dài, cô nàng làm duyên với kiểu tóc ngắn ngang vai được nhuộm màu nâu đỏ sành điệu.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-14

Trước khi thay đổi với khuôn mặt Vline nhọn hoắt, Hoa hậu Việt Nam 2014 xinh đẹp, trẻ trung đúng tuổi khi quyết định cắt tóc ngang vai sấy cụp đuôi.

5. Phạm Hương

​​​​​​​Nhắc đến Phạm Hương, mọi người thường nhớ đến hình ảnh một nàng Hậu đầy quyến rũ và thần thái hút hồn bậc nhất showbiz Việt luôn đi cùng mái tóc dài lượn sóng bồng bềnh. Do đó, khi tìm đến mái tóc ngắn để làm mới bản thân, người đẹp gốc Hải Phòng có phần già dặn hơn rất nhiều. ​​​​​​​Bởi với vẻ đẹp khá Tây của Phạm Hương thì kiểu tóc dài bồng bềnh mới có thể giúp nàng Hậu tỏa sáng bậc nhất.

Đâu cần tóc dài đen nhánh, những nàng Hoa hậu Việt với mái tóc ngắn vẫn dư sức đổi đời-15

Chọn kiểu tóc bob uốn xoăn phần đuôi, thay vì trẻ trung hơn hẳn tuổi thật như các chị em khác, Phạm Hương lại bị đánh giá có phần già dặn và kém hấp dẫn hơn so với phong độ thường ngày.

Theo Khám phá


tóc ngắn

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.