Đây là cách Minh Hằng chọn váy để khoe được vòng eo con kiến vạn người mê

Minh Hằng xinh đẹp như đoá hoa hồng giữa khu rừng thời trang mùa hè.

Minh Hằng xinh đẹp như đoá hoa hồng giữa khu rừng thời trang mùa hè.

Là một trong những ca sĩ xinh đẹp, tài năng và thành công ở cả 2 mảng: ca sĩ và diễn viên. Nhưng gần đây, cái tên Minh Hằng lại gây sốt khi bất ngờ trở thành 1 trong các giám khảo của chương trình The Face Việt Nam 2018.

Có thể nói, Minh Hằng là một trong số ít các nghệ sĩ đang được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn trở thành gương mặt đại diện, và việc trở thành huấn luyện viên của The Face 2018 cũng hoàn toàn xứng đáng, cô cũng đang rất được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho chương trình năm nay.

Minh Hằng xinh đẹp như đoá hoa hồng giữa khu vườn thời trang.

Trong bộ ảnh mới nhất của nữ HLV đình đám tại The Face 2018, cô đưa ra nhiều gợi ý thời trang thú vị và ngọt ngào dành cho phái đẹp nhân dịp hè này.

Với phom dáng đồng hồ cát và phom suông, cùng họa tiết hoa chưa bao giờ là lỗi mốt, không chỉ đem lại sự rạng rỡ cho phái đẹp mà còn là sự lựa chọn hợp lý, dễ dàng ứng dụng trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt, trong phom dáng chủ đạo đồng hồ cát đã phô diễn hết đường cong hoàn hảo của Minh Hằng và vòng eo con kiến đáng ghen tị.

Không cần ăn mặc hở hang, Minh Hằng vẫn khai thác được đường cong nóng bỏng nhờ váy có phom dáng đồng hồ cát.

Chi tiết xếp nếp, cắt cúp và chít eo giúp người đẹp đình đám khoe được vòng eo con kiến. Minh Hằng khéo léo mix cùng giày mũi nhọn của Dior để thêm phần đẳng cấp.

Hoạ tiết hoa chưa bao giờ ngừng hot đối với mùa xuân hè, từng mảng màu được phối hợp khéo léo tạo nên sự thu hút khó cưỡng cho người mặc.

Đường gấp nếp ngay eo tạo cảm giác thon gọn cho cả người có vóc dáng không đẹp.

Váy phom suông cổ điển với phần cổ được cách điệu tạo nét yêu kiều, đồng thời giúp cho các cô gái yêu thích sự nữ tính đầy ý nhị.

Những nếp gấp thần kỳ ở phần ngực là một gợi ý tuyệt với để che khuyết điểm cho nàng khi không sở hữu những chỉ số hình thể như mong muốn.

Trong tất cả các loại váy thì váy suông chính là item được phái đẹp yêu thích nhất, đặc biệt là giới văn phòng. Bởi các cô bận rộn thường có vòng 2 không săn chắc, những thiết kế ảo diệu này sẽ giúp họ thêm tự tin trước đám đông.

Theo Khám phá


Minh Hằng

vòng eo con kiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.