Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn: Bí mật nhan sắc nằm ở loại quả mà cô ăn mỗi tối

Và đây là 2 thói quen mà cô luôn duy trì suốt mấy chục năm qua để "trẻ hóa" làn da cho mình.

Mỹ nhân "Dae Jang Geum" gia nhập làng giải trí Hàn từ những năm mới 15 tuổi, và đến giờ sau 17 năm khi bộ phim "Nàng Dae Jang Geum" được phát sóng, nữ chính dù đã 50 tuổi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cao sang với làn da láng mịn không tỳ vết. Suốt bao nhiêu năm qua Lee Young Ae vẫn vẹn nguyên nét đẹp hiền dịu, ngọt ngào mà không phải phụ nữ tuổi ngũ tuần nào cũng có được.

Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn: Bí mật nhan sắc nằm ở loại quả mà cô ăn mỗi tối-117 năm qua đi, Lee Young Ae dù đã gần 50 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da mịn màng tươi trẻ. Thậm chí làn da của cô hồng hào, tràn đầy sức sống; điều mà ngay cả đến các nàng U30 cũng không theo kịp.

Lee Young Ae luôn tự tin với mặt mộc của mình, cô chia sẽ mình luôn để da dẻ và nhan sắc già tự nhiên, chứ không tác động dao kéo hay bất kỳ phương pháp làm đẹp xâm lấn nào, cô chỉ chăm sóc và ăn uống điều độ để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng của mình.

Mặc dù có một chút nếp nhăn trên khóe miệng khi cô cười, nhưng làn da vẫn hồng hào láng mịn đến khó tin. Không giống như phụ nữ tuổi trung niên khác, tiết chế nụ cười để không lộ nếp nhăn; Lee Young Ae vẫn tự tin với nụ cười tươi rói dù nếp nhăn có xuất hiện đi chăng nữa.

Đương nhiên để giữ gìn nhan sắc tuổi 50, Lee Young Ae cũng có những cách đặc biệt của riêng mình. Thực tế cô không chú trọng quá nhiều đến các sản phẩm làm đẹp quá đắt tiền mà tạp trung vào những thói quen tốt cho làn da và nhan sắc. Và đây là 2 thói quen mà cô luôn duy trì suốt mấy chục năm qua để "trẻ hóa" làn da cho mình.

#1. Uống 10 ly nước ấm mỗi ngày không kể hè hay đông

Mỗi sáng ngay sau khi vừa thức dậy, trước tiên cô sẽ uống một cốc nước ấm, da cô ấy rất mỏng và dễ khô nên cô ấy rất chú ý đến điều này, mỗi ngày cô ấy phải uống ít nhất mười ly nước để giữ nước cho cơ thể.

Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn: Bí mật nhan sắc nằm ở loại quả mà cô ăn mỗi tối-2
Đặc biệt, một cốc nước ấm vào buổi sáng có tác dụng kích thích máu huyết lưu thông, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể, đồng thời cải thiện các vùng da bị tổn thương. Nước ấm cũng làm tăng tính đàn hồi của da, nhờ thế mà da càng thêm săn chắc, mềm mịn và giảm thiểu nếp nhăn lão hóa.

Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn: Bí mật nhan sắc nằm ở loại quả mà cô ăn mỗi tối-3

Uống nước nóng thường xuyên sẽ cung cấp đủ nước và giữ cơ thể luôn ấm áp, đặc biệt có lợi cho làn da khô. Vậy nên Lee Young Ae nên duy trì uống 10 ly nước ấm không kể mùa đông hay mùa hè.

Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn: Bí mật nhan sắc nằm ở loại quả mà cô ăn mỗi tối-4

#2. Ăn nho đều đặn mỗi ngày để thon dáng, đẹp da

Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn: Bí mật nhan sắc nằm ở loại quả mà cô ăn mỗi tối-5

Khi mới gia nhập làng giải trí Hàn Quốc, Lee Young Ae có vóc dáng tròn đầy chứ không hề thon gọn như hiện tạ. Cô đã phải áp dụng chế độ giảm cân khoa học, trong đó có một loại hoa quả mà cô luôn duy trì ăn mỗi tối để giúp vóc dáng thon gọn, trẻ hóa làn da.

Cô luôn chuẩn bị một chùm nho (khoảng 12 đến 14 quả) và ăn cả vỏ, có thể ăn cùng bữa trưa hoặc bữa tối. Đặc biệt Lee Young Ae không bỏ vỏ mà ăn cả vỏ quả nho. Theo nghiên cứu, vỏ và hạt nho là nơi tập trung nhiều chất chống oxi hóa nhất và chứa lượng vitamin E gấp 59 lần phần còn lại của trái nho, vậy nên muốn tăng tối đa hiệu quả chống lão hóa các nàng nên ăn nho cả vỏ và hạt giống như Lee Young Ae.

Gần 20 năm sau bộ phim Nàng Dae Jang Geum, ở tuổi 50 nữ chính vẫn tự tin với mặt mộc láng mịn: Bí mật nhan sắc nằm ở loại quả mà cô ăn mỗi tối-6

Nho có chứa proanthocyanidins và resveratrol, những chất chống oxy hóa mạnh. Sử dụng nước ép nho để thoa đều lên da có tác động như một loại kem chống nắng và có thể giúp bạn giảm các triệu chứng cháy nắng rất hiệu quả. Nếu đang lo lắng về những dấu hiệu khó chịu của quá trình lão hóa như nếp nhăn, đốm đồi mồi, tàn nhang... thì hãy chú ý ăn nho thường xuyên hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gan-20-nam-sau-bo-phim-nang-dae-jang-geum-o-tuoi-50-nu-chinh-van-tu-tin-voi-mat-moc-lang-min-bi-mat-nhan-sac-nam-o-loai-qua-ma-co-an-moi-toi-162210301150014918.htm

Lee Young Lee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.