Jessica chính thức bị loại khỏi nhóm SNSD

Theo một số nguồn tin, việc Jessica không phân định rõ ràng công việc và chuyện tình cảm làm nảy sinh mâu thuẫn trong nhóm.

Theo một số nguồn tin, việc Jessica không phân định rõ ràng công việc và chuyện tình cảm làm nảy sinh mâu thuẫn trong nhóm.  

 

Việc Jessica (thứ tư từ trái sang) có thực sự rời khỏi SNSD không khiến fan của nhóm này lo lắng.

Ngày 30/9, thành viên Jessica nhóm SNSD gây bất ngờ khi đăng tải một vài dòng khó hiểu trên trang cá nhân (Weibo) của mình. Theo giải thích của ca sĩ này, cô bị buộc phải rời khỏi nhóm: "Tôi đang phấn khích với các hoạt động sắp tới của nhóm, nhưng sau đó vô cùng sốc khi được công ty quản lý và 8 thành viên còn lại thông báo rằng từ hôm nay, tôi không còn là một phần của SNSD nữa. Ưu tiên và tình yêu số một của tôi là được là một thành viên của Girls' Generation, nhưng vì một lý do không chính đáng, tôi đã bị buộc phải rời khỏi nhóm". 

Jessica và các thành viên của SNSD chỉ mới vừa ký tiếp hợp đồng với SM cách đây vài tháng. Nhóm nhạc cũng vừa ra mắt singer mới tại Nhật Bản. 


Dòng tin được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Hàn và ngay lập tức gây xôn xao trong công chúng. Một số ý kiến cho rằng tài khoản Weibo của Jessica có thể bị hack, nhưng sự chậm trễ bất thường của nhà SM trong việc giải thích lại gây ra nhiều nghi ngờ, rằng việc Jessica "bị nghỉ việc" là có thật.
 
Trước những ồn ào của dư luận, SM Entertainment trưa 30/9 đã đưa ra những tuyên bố đầu tiên. Phía này xác nhận Jessica sẽ chính thức rời khỏi nhóm, và từ nay, SNSD hoạt động với 8 thành viên. Tuy nhiên, Jessica vẫn trực thuộc SM Entertainment. Trong thư gửi tới truyền thông, phía này nhấn mạnh:
 
Đầu năm nay, vì công việc riêng, Jessica có thông báo với chúng tôi rằng cô ấy sẽ tạm dừng các hoạt động quảng bá cùng nhóm. Vì điều này, các thành viên SNSD đã rất cố gắng để điều chỉnh lịch trình của nhóm cho phù hợp. Tuy nhiên, trong khi mọi việc còn đang rất rối rắm, Jessica mở nhãn hiệu thời trang riêng. Đó là lý do chính dẫn đến việc nhóm không thể tiếp tục duy trì như cũ.
 
Vì vậy, chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc quyết định rằng SNSD sẽ hoạt động với 8 thành viên sớm hơn kế hoạch. Khi chúng tôi chưa kịp thông báo điều này, Jessica đã viết những dòng thông báo trên trang cá nhân. 
 
Cho đến thời điểm hiện tại, công ty vẫn tiếp tục hỗ trợ và quản lý nhóm SNSD 8 thành viên cũng như các hoạt động của Jessica.
 
 
8 cô gái SNSD lên đường sang Trung Quốc hôm 30/9, và Jessica không đi cùng họ.
 
Thời điểm sự việc chưa rõ ràng, sáng nay 30/9, các thành viên của SNSD lên đường sang Trung Quốc, tuy nhiên Jessica không xuất hiện tại sân bay Incheon với 8 cô gái còn lại. Tại Trung Quốc, nhóm này sẽ có một hoạt động rất quan trọng. Mặc dù báo chí "bao vây" các thành viên SNSD để hỏi về thông tin này, các cô gái chỉ giữ im lặng.
 
Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Allkpop, việc Jessica bị loại khỏi nhóm bắt nguồn từ việc cô với công ty quản lý mâu thuẫn về lịch trình. Nguồn tin này cho biết, Jessica có ý định kết hôn, và đây là nguyên nhân khiến cô và SM nảy sinh nhiều trục trặc. Trong khi đó, trang Dispatch đưa ra một số lý do, có thể là cơ sở cho việc Jessica bị buộc chia tay SNSD. Theo tờ này, việc Jessica không phân định rõ ràng công việc và chuyện tình cảm, cũng như việc cô ra mắt thương hiệu thời trang Blanc của riêng mình... khiến mối quan hệ của cô với các thành viên nhóm dần trở nên xa cách. 
 

Việc Jessica công khai tình cảm với thương gia Kwok và có kế hoạch kết hôn có thể là nguyên nhân dẫn đến việc cô bị rời khỏi nhóm. 


Theo Ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.