Jo In Sung nguyện chết vì Song Hye Kyo

Anh chàng Oh Soo sẵn sàng làm mọi việc, miễn là có thể cứu Oh Young.

 Anh chàng Oh Soo sẵn sàng làm mọi việc, miễn là có thể cứu Oh Young.

Trong tập 11 bộ phim truyền hình That Winter, The Wind Blows, anh chàng Oh Soo (Jo In Sung) tìm mọi cách để cứu Oh Young (Song Hye Kyo). Anh chàng đã đến nhờ Moo Chul (Kim Tae Woo) thuyết phục chị gái anh ta là bác sĩ Jo Sun (Jung Kyung Soon) làm phẫu thuật khối u não cho Oh Young.

Sau một hồi nói chuyện, Moo Chul nói: "Được thôi. Vậy hãy trả giá cho việc cứu cô gái tên là Young đó. Hãy chọn ngày chết đi." Soo giờ đây đã yêu Young hơn cả cuộc sống mình nên chấp nhận yêu cầu của Moo Chul.



Bất ngờ trước quyết định của Soo, Moo Chul hỏi: "Cậu không cảm thấy tí áy náy nào đối với Hee Joo hay sao?" Đáp lại, Soo cho biết: "Điều tôi cảm thấy có lỗi với cô ấy là không nói lời tạm biệt, không cho cô ấy đượcbình yên. Đó là điều duy nhất tôi cảm thấy áy náy".





Cũng trong tập này, Oh Soo đã không thể kìm nén tình cảm anh dành cho Oh Young. Vì đóng giả là anh trai của Young nên Soo luôn phải đấu tranh tư tưởng để giữ ranh giới anh trai và em gái. Tuy nhiên trong tập 11, Soo đã vượt qua mọi ngập ngừng và hôn Young khi cô ngủ. Đúng lúc Soo đang trao Young nụ hôn thì cô nàng tỉnh dậy. Điều này khiến khán giả thêm phần tò mò xem liệu bộ phim sẽ diễn biến tiếp theo như thế nào.

Nụ hôn trên phần nào giúp rating của That Winter, The Wind Blows tăng từ 14.2% lên 14.9%. Dù tỷ suất người xem không tăng mạnh nhưng That Winter, The Wind Blows vẫn luôn vững vàng trên ngôi đầu bảng rating các phim phát sóng hai tối giữa tuần.

Theo 2sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.