“Kẻ đánh cắp giấc mơ” leo lên ngôi đầu bảng

Với doanh thu hơn 60,4 triệu USD trong 2 ngày đầu ra mắt, bộ phim "Inception" (tạm dịch là "Đánh cắp giấc mơ") của hãng Warner Bros đã leo lên ngôi đầu bảng trong danh sách phim ăn khách nhất tại khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua

Với doanh thu hơn 60,4 triệuUSD trong 2 ngày đầu ra mắt, bộ phim "Inception" (tạm dịch là "Đánh cắp giấcmơ") của hãng Warner Bros đã leo lên ngôi đầu bảng trong danh sách phim ăn kháchnhất tại khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Tuy nhiên, bộ phim do đạo diễn Christopher Nolan dàn dựng và nam diễn viên nổitiếng Leonardo DiCaprio thủ vai chính này có doanh thu vẫn thua xa so với mứcdoanh thu kỷ lục 158,4 triệu USD của bộ phim cùng đạo diễn "The Dark Knight"(tạm dịch là "Hiệp sỹ Bóng đêm") ra mắt năm 2008.

“Kẻ đánh cắp giấc mơ” leo lên ngôi đầu bảng

"Inception" là bộ phim xoay quanhcâu chuyện về chàng trai Dom Cobb, người có khả năng xâm nhập giấc mơ của ngườikhác và đánh cắp bí mật cũng như ý tưởng của họ. Sau này, Dom đã nhận lời đềnghị thực hiện một nhiệm vụ không liên quan tới đánh cắp ý tưởng mà là tạo ýtưởng trong giấc mơ.

“Kẻ đánh cắp giấc mơ” leo lên ngôi đầu bảng

Đứng thứ 2 là bộ phim quán quâncủa bảng xếp hạng tuần trước "Despicable Me" (tạm dịch là "Tôi là kẻ tồi tệ").Bộ phim hoạt hình 3D do nam diễn viên Steve Carell lồng tiếng đã giúp nhà sảnxuất thu về 32,7 triệu USD, nâng tổng doanh thu của bộ phim trong 10 ngày côngchiếu lên 118,4 triệu USD. Bộ phim kể về Gru, một gã côn đồ được trang bị vũ khíhiện đại quyết tâm "vượt mặt" kẻ xấu xa Viktor bằng cách đánh cắp Mặt Trăng.

Xếp vị trí thứ 3 là bộ phim thuộc thể loại phiêu lưu "The Sorcerer"sApprentice"" (tạm dịch là "Phù thủy tập sự") của hãng Disney với doanh thu khiêmtốn 17,4 triệu USD, nâng tổng doanh thu của bộ phim kể từ ngày đầu công chiếungày 14/7 lên 24,5 triệu USD.

Theo TTXVN
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.