Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này

Sở hữu cuộc sống sang chảnh cùng sắc vóc đẹp mê hoặc, bí quyết giữ dáng của các mỹ nhân có chồng đại gia này là gì?

Sở hữu cuộc sống sang chảnh cùng sắc vóc đẹp mê hoặc, bí quyết giữ dáng của các mỹ nhân có chồng đại gia này là gì?

1. Đàm Thu Trang

Lên xe hoa vào tháng 7 vừa qua, Đàm Thu Trang trở thành cô dâu được “săn đón” nhất nhì làng giải trí. Tuy nhiên, không phải khi cưới Cường Đô La, người đẹp mới được công chúng biết đến mà trước đây, Đàm Thu Trang cũng từng là một người mẫu. Dù không sở hữu dung mạo sắc sảo, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng gương mặt của người đẹp Lạng Sơn rất thanh tú. Đồng thời, vóc dáng nuột nà của cô cũng là điều mà bao người khao khát.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-1

Sở hữu số đo ba vòng cận chuẩn 86-60-89 cm, Đàm Thu Trang chẳng ngần ngại thả dáng với bikini xẻ sâu. Dù chỉ nhìn từ phía sau, nhiều người cũng đủ “mê mệt” bờ mông cong và tấm lưng ong của cô nàng. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-2

Đôi gò bồng đào căng tròn, nảy nở của người đẹp sinh năm 1989 “đốt mắt” người nhìn.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-3

Khoe body bốc lửa trong những bộ bikini gợi cảm, bà xã Cường Đô La khiến ai ai cũng "nổ đom đóm" vì đôi chân thon dài, làn da trắng mịn rạng rỡ. 

Trước khi có được body mảnh mai, thon gọn như hiện tại, từng có thời kì cân năng của  người đẹp dân tộc Tày lên đến 58kg. Tuy nhiên, nhờ tập luyện thể dục tích cực và ăn uống khoa học, cô nàng đã thành công lấy lại hình thể mơ ước. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-4

Chưa trải qua sinh nở, Đàm Thu Trang vẫn giữ được đường cong nuột nà. Do đó, không ít người hâm mộ chờ đợi khi cô nàng sinh con đầu lòng, liệu sắc vóc của bà xã vị đại gia phố núi có thể thay đổi theo chiều hướng mặn mà, nóng bỏng hơn?

2. Mina Phạm

Nga Phạm (Mina Phạm) là vợ hai của Minh Nhựa - một trong những vị đại gia giàu có tiếng với thú chơi siêu xe tại Việt Nam. Trải qua hai lần sinh nở, nàng hot girl lừng lẫy một thời vẫn giữ được cho mình nhan sắc “hack tuổi” cùng vóc dáng nuột nà đáng ngưỡng mộ. Với lợi thế vòng eo thon, đôi chân thẳng dài và nước da trắng mịn mà khi trưng diện bikini, Mina Phạm không khỏi khiến cộng đồng mạng “trông mòn con mắt”.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-5

Không sở hữu gương mặt Vline, dáng mặt tròn phúng phính giúp hot mom trẻ lâu hơn so với tuổi thật. Không những vậy, từ đôi mắt tròn, sống mũi cao và thẳng đến đôi môi căng mọng đều toát ra vẻ đẹp của một hot girl ở độ tuổi mười tám, đôi mươi.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-6

Sức quyến rũ của Mina Phạm không chỉ đến từ gương mặt baby, bà mẹ hai con còn sở hữu bodynóng bỏng "phát hờn". Bất cứ khi nào thả dáng trong những bộ bikini, bà xã Minh Nhựa đều khiến người người trầm trồ vì số đo 3 vòng căng đét.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-7

Khuôn ngực nảy nở của Mina Phạm được phô diễn triệt để trong những kiểu áo tắm khoét sâu hay cúp ngực. 

Nhiều người nghĩ rằng vì có cuộc sống nhung lụa nên không lấy làm ngạc nhiên khi bà mẹ hai con luôn trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên, để có được vóc dáng đẹp như tạc sau khi trải qua 2 lần sinh nở như ở hiện tại, hot mom luôn dành thời gian để chăm sóc cho bản thân mình. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-8

Luyện tập thể thao cũng như sử dụng đai corset nịt eo là bí quyết để Mina Phạm giữ được cho mình hình thể thon thả, nuột nà. 

3. Tăng Thanh Hà

Dù không còn hoạt động tích cực trong showbiz nhưng Tăng Thanh Hà là cái tên vẫn giữ được cho mình sức nóng bất diệt qua nhiều năm. Bởi bên cạnh làn da không tuổi, body thanh mảnh của bà mẹ hai con cũng đủ làm bao người trầm trồ khen ngợi.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-9

Hiếm khi khoe ảnh bikini, nhưng Tăng Thanh Hà không giấu được lợi thế vóc dáng mỹ miều của mình. Bởi nhìn từ tấm lưng này, khó có thể không ngợi khen hình thể khá mảnh mai của cô dù đã trải qua 2 lần sinh nở.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-10

Những gì công chúng thấy được qua những hình ảnh có phần khá “mát mẻ” mà bà xã Louis Nguyễn đăng tải đó chính là tấm lưng ong hút mắt, đôi chân dài cùng vòng eo con kiến. 

Chìa khóa để giữ được cho mình phong độ đến hiện tại của Hà Tăng nằm phần nhiều ở cách cô thiết kế chế độ dinh dưỡng phù hợp. Không chỉ chăm sóc da bằng các nguyên liệu tự nhiên mà trong các bữa ăn hàng ngày, hot mom cũng tự tay chọn những thực phẩm lành mạnh như bơ, hạt quinoa, các loại ngũ cốc, sữa hạnh nhân… để chế biến.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-11

Chế độ ăn lành mạnh giúp cô giữ dáng và tốt cho sức khỏe.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-12

Ngoài ra, để cơ thể luôn tràn đầy sức sống thì Hà Tăng cũng không bỏ quên việc luyện tập thể thao, đặc biệt là bộ môn yoga. Với các bài tập yoga 3 ngày mỗi tuần, mỹ nhân hai con dễ dàng duy trì được sự dẻo dai, tươi trẻ từ bên trong. 

4. Ngọc Duyên

Kết hôn cùng ông xã đại gia khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Ngọc Duyên khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và có phần tiếc nuối cho một nhan sắc quá đỗi xinh đẹp. Tuy nhiên, sau một thời gian dài thực hiện thiên chức làm vợ và làm mẹ của 2 nhóc tì, cô nàng Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu dần quay trở lại với các sự kiện showbiz. Tại đây, người ta bắt gặp được một bà mẹ hai con vô cùng xinh đẹp, trẻ trung với vóc dáng thanh mảnh khó tin, đặc biệt là khi cô khoác lên mình những bikini sành điệu.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-13

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng chân dài vẫn giữ được cho mình vóc dáng thanh xuân một thời. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-14

Đôi chân thon dài nuột nà và vòng eo thon thả khiến Ngọc Duyên được cư dân mạng đánh giá chẳng khác gì gái còn son. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-15

Thân hình đồng hồ cát vạn người mê của mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ được phô diễn trọn vẹn trong những bộ áo tắm hai mảnh. 

Khi được hỏi về những bí quyết để có thể nhanh chóng lấy lại dáng sau khi sinh, Ngọc Duyên cho biết cô không có bất kỳ phương pháp làm đẹp hay giảm cân nào cả. Theo đó, bà mẹ hai con chỉ cần cho con bú để nhanh lại dáng. Chia sẻ này của chân dài khiến rất nhiều chị em tỏ ra ghen tị. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-16

May mắn sở hữu cơ địa tốt, sau sinh nở, Ngọc Duyên không khó để giảm cân nhanh chóng. 

5. Jennifer Phạm

Đã là bà mẹ 4 bốn con nhưng cứ lần nào khoe dáng trong những bộ bikini, Jennifer Phạm cũng đều khiến dân tình “đổ rầm”. Phần vì khó có thể tin được sau nhiều lần sinh nở, Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn có thể trẻ trung, xinh đẹp. Phần còn lại là do vóc dáng thon gọn, chẳng hề có mỡ thừa mà vô cùng săn chắc của cô. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-17

Chạm mốc U40, nàng Hậu vẫn rất chăm khoe dáng với áo tắm. Tuy nhiên, thay vì chọn phong cách hở hang như các hot mom còn lại, Jennifer Phạm lại trưng dụng kiểu áo một mảnh có khả năng tôn triệt để vòng eo con kiến.

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-18

 

Cơ bụng săn chắc đến khó tin của bà mẹ 4 con hot nhất nhì Vbiz. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-19

Một trong những bí quyết để cô nàng nhanh chóng thon gọn sau sinh đó là hạn chế ăn tinh bột chứ không ăn kiêng hoàn toàn. Trong mỗi bữa ăn, cô cũng chú trọng bổ sung các loại rau củ quả để cung cấp chất xơ, giúp cơ thể đào thải các chất độc hại. 

Khi vợ các ông chồng đại gia khoe dáng với bikini, Đàm Thu Trang vẫn xếp sau mỹ nhân này-20

Bên cạnh chế độ dinh dưỡng cân bằng, mỗi buổi sáng, Jennifer Phạm sẽ dành ra từ 30 - 60 phút để luyện tập thể dục thể thao. Bên cạnh đó, cô cũng sẽ chạy bộ để tăng sức bền, giúp cơ thể săn chắc hơn. 

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tăng Thanh Hà

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.