Kiểu tóc cho nàng mặt to: Cách tỉa tóc giúp mặt nhỏ gọn, xinh thêm vài "chân kính"

Chẳng cần tạo kiểu cầu kỳ, chỉ vài đường tỉa tóc, các nàng đã có ngay kiểu tóc giấu nhẹm nhược điểm mặt to, má phính.

Những cô nàng "béo mặt" lúc nào cũng tự ti với gương mặt "bánh bao" tròn đầy. Thậm chí nhiều người, vóc dáng thon thả nhưng mặt vẫn phúng phính nên luôn tạo cảm giác béo tròn. Đây chính là nỗi niềm mà không phải ai cũng có thể thấu hiểu.

Riêng với gương mặt to tròn, việc cần nhất lúc này chính là chọn được một kiểu tóc phù hợp để khéo che nhược điểm nhan sắc. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều cô nàng mặt to vẫn đang loay hoay không biết nên để kiểu tóc nào thì đẹp.

 

Kiểu tóc cho nàng mặt to: Cách tỉa tóc giúp mặt nhỏ gọn, xinh thêm vài chân kính-1Cô nàng sở hữu gương mặt to tròn với đôi má "bánh bao" cùng chiếc cằm tròn đầy

Nàng mặt to kị nhất những kiểu tóc không để mái, tóc thẳng đơn thuần, tóc quá ngắn. Đây chính là những kiểu tóc có thể tố sạch nhược điểm, khiến gương mặt đã to tròn càng thêm mờ nhạt đơn điệu.

Nếu không chọn đúng kiểu tóc, nhìn gương mặt của cô mờ nhạt, đơn điệu, đã to càng thêm tròn trịa

Những nàng mặt to nhìn gương mặt bụ bẫm đáng yêu, nhưng thực tế "khổ chủ" chỉ muốn che giấu đôi má "bánh bao" phúng phính này.

Gương mặt to tròn của bạn sẽ cần đến một kiểu tóc mái để che bớt "diện tích" khuôn mặt. Chưa kể bạn cũng cần tỉa tóc layer với những lọn tóc ngẫu hứng ôm nhẹ lấy gương mặt, khéo che đi đôi má "bánh bao" to tròn.

Kiểu tóc cho nàng mặt to: Cách tỉa tóc giúp mặt nhỏ gọn, xinh thêm vài chân kính-2
"Sơ đồ" kiểu tóc giúp nàng mặt to che được nhược điểm khuôn mặt

Đầu tiên là tóc mái, mặt to sẽ không hợp với tóc mái quá dày, ngắn trên lông mày; mà trái lại kiểu tóc mái mưa nhẹ nhàng, tóc mái lệch hay chia ngôi giữa mới là chân ái.

Đôi khi chỉ cần vài lọn tóc mái, cũng đủ để nhan sắc lên hương rõ rệt. Nên việc đầu tiên hair stylist làm luôn là thay đổi kiểu tóc mái

Muốn có một vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi, thì tóc mái mưa chính là lựa chọn tuyệt nhất lúc này. Nhưng so với những kiểu tóc mái lưa thưa khác, gương mặt to tròn của bạn sẽ hợp với kiểu tóc mái mỏng ở chính giữa và tỉa dài ở hai bên mai để che bớt nhược điểm.


Càng lấy nhiều tóc mái lại càng khiến gương mặt thêm bí bách, nhất là vào mùa Hè tóc mái quá dày chỉ khiến phần trán bết dính, tạo điều kiện cho mụn trứng cá hoành hành. Thay vào đó, một kiểu tóc mái mỏng nhẹ ở giữa và dài hai bên mai sẽ giúp gương mặt thanh thoát, cân đối hơn nhiều.

Kiểu tóc cho nàng mặt to: Cách tỉa tóc giúp mặt nhỏ gọn, xinh thêm vài chân kính-3
Bạn sẽ cần lấy một lọn tóc vừa đủ hai bên tóc mai để tỉa ngắn. Với nàng tóc mỏng, những lọn layer có thể tạo thêm hiệu ứng cho mái tóc thêm dày dặn bồng bềnh, nên đừng ngại tóc mỏng nên không thể tỉa layer hay để tóc mái bạn nhé!

Bạn cũng không cần phải lấy quá nhiều tóc cho phần tóc mai. Một lọn vừa đủ để tỉa layer là đã có thể che đi một phần gương mặt

Và đây là kết quả

Chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút, gương mặt "bánh bao" tròn "ung ủng" của bạn đã thon gọn cân đối hơn nhiều. Một sự lột xác nhan sắc chỉ qua vài đường kéo, thế mới nói chỉ cần chị em chọn đúng kiểu tóc là nhan sắc thăng hạng vượt bậc.

Gương mặt to tròn ngày trước đã thon thả, nhỏ nhắn hơn nhiều chỉ nhờ lọn tóc mái rủ nhẹ và lọn tóc mai layer ngẫu hứng hai bên. Kiểu tóc xinh nhất khi để xõa nhưng các nàng vẫn có thể buộc búi gọn gàng, chỉ cần để thừa lọn tóc mai layer và tóc mái lưa thưa trước trán là bao nhiêu "bánh bao" đều được che giấu triệt để.

Kiểu tóc cho nàng mặt to: Cách tỉa tóc giúp mặt nhỏ gọn, xinh thêm vài chân kính-4


Từ gương mặt tròn đầy với đôi má phúng phính, nhan sắc của cô nàng thay đổi hoàn toàn nhờ kiểu tóc mới siêu xinh.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-toc-cho-nang-mat-to-cach-tia-toc-giup-mat-nho-gon-xinh-them-vai-chan-kinh-22202266143612168.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.