5 kiểu sandal là "bảo bối" hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu

Đang thắc mắc về kiểu sandal nên sắm, chị em cứ tham khảo sao Hollywood.

Giống như mọi chị em, sandal cũng là một mảnh ghép không thể thiếu khi sao Hollywood hoàn thiện style mùa hè. Bên cạnh độ trẻ trung, mát mẻ, sự xuất hiện của một đôi sandal sẽ giúp cả tổng thể trang phục thêm phần sành điệu và phóng khoáng. Nếu mix khéo léo hơn, sandal còn có tác dụng sang chảnh hóa style. Sandal nói chung rất thời thượng, nhưng không phải mẫu mã nào cũng lọt vào mắt xanh của các mỹ nhân Hollywood. Trên thực tế, các sao nữ Hollywood dành sự ưu tiên phần hơn cho 5 kiểu sandal dưới đây. Tất cả đều rất sành điệu và sang xịn mịn, chị em không tham khảo thì quá phí.

Sandal xỏ ngón

5 kiểu sandal là bảo bối hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu-1

Sandal xỏ ngón là kiểu giày dép không quá mới mẻ, nhưng luôn được các sao nữ Hollywood ưa chuộng. Ưu điểm lớn nhất của sandal xỏ ngón chính là vẻ phóng khoáng, đúng chất hè. Item này giúp tổng thể trang phục thêm nổi bật, nhưng vẫn có gì đó bay bổng và tao nhã. Các mỹ nhân Hollywood chọn sandal xỏ ngón không cầu kỳ, diêm dúa, họ yêu thích những đôi thiết kế đơn giản, mang tông màu trung tính. Nhờ vậy, dù kết hợp sandal xỏ ngón với váy vóc điệu đà hay áo thun + quần jeans, sao Hollywood vẫn có được tổng thể trang phục hài hòa, hợp lý đến từng centimet.

Sandal dáng mule

5 kiểu sandal là bảo bối hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu-2

Nếu thường xuyên theo dõi các xu hướng thời trang, chị em sẽ không thấy lạ với sandal dáng mule. Kiểu sandal này giúp giải phóng phần gót chân, tạo cảm giác thoáng đãng và nhờ thế, tổng thể vóc dáng của chị em trông sẽ rất cao ráo. Chưa kể, sandal mule luôn có phần gót cao cỡ 5 - 7 phân, giúp hack chiều cao ngoạn mục hơn nữa. Sandal dáng mule không chỉ toát lên vẻ sành điệu, mà còn đem đến nét nữ tính và yêu kiều cho người mặc. Sandal mule rất hợp để mix cùng váy vóc, nhưng khi tô điểm cho những set áo mùa hè + quần jeans, chị em vẫn có được tổng thể trang phục vô cùng thời thượng.

Sandal quai ngang

5 kiểu sandal là bảo bối hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu-35 kiểu sandal là bảo bối hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu-4
Sandal quai ngang không chỉ giúp đôi chân trông thanh thoát, dài nuột hơn, mà còn ghi điểm thanh lịch. Đây chính là lý do, sandal quai ngang sẽ rất lý tưởng để mix cùng các outfit chỉn chu, đậm chất công sở, hay những set đồ cho dịp trang trọng. 

Để tăng vẻ tinh tế, trang nhã cho bộ đồ, các sao nữ Hollywood sẽ chọn những đôi sandal quai ngang mang tông màu trung tính. Dẫu vậy, sandal quai ngang màu mè tươi tắn một chút, chẳng hạn như sandal đỏ vẫn được các mỹ nhân Hollywood ưa chuộng, và mix cùng những bộ đồ trang nhã để tăng vẻ nổi bật.

Sandal hai quai

5 kiểu sandal là bảo bối hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu-55 kiểu sandal là bảo bối hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu-6
Sandal hai quai trông rất cá tính, trẻ trung. Đôi sandal này có thể khiến mọi outfit dù đơn giản nhất trở nên nổi bật và phong cách. Ưu điểm tiếp theo của sandal hai quai là sự thoải mái, dễ xỏ ra xỏ vào, nên càng hợp để diện trong mùa hè nóng nực. Vì sandal hai quai luôn có phần đế bệt, nên chị em hãy ưu tiên mặc những mẫu quần dài, chân váy dài trên mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng trông sẽ cao ráo, thậm chí còn được hack vài phân chiều cao. Sandal hai quai tuy khá bụi bặm, gai góc nhưng chị em mix với váy vẫn rất ổn. Đôi sandal này thậm chí còn giúp set váy trông thời thượng và chất chơi hơn, nhưng vẫn giữ được sự nữ tính, bay bổng.

Sandal đen

5 kiểu sandal là bảo bối hack dáng của sao Hollywood, phối đồ thế nào cũng sành điệu-7

Có thể thấy rằng, dù biến hóa phong cách đa dạng đến đâu, sao Hollywood vẫn sẽ quay về với những gì đơn giản nhất, chẳng hạn như một đôi sandal tối giản, mang tông màu đen. Nhờ tông màu trung tính, sandal đen có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục, từ style nhẹ nhàng cho đến thời thượng, gai góc. Chị em cũng đừng nghĩ sandal mang tông màu đen là nhạt nhẽo. Sự xuất hiện của đôi sandal này sẽ giúp tổng thể trang phục thêm phần phong cách, thanh lịch, cứ diện là không sợ xấu.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-sandal-la-bao-boi-hack-dang-cua-sao-hollywood-phoi-do-the-nao-cung-sanh-dieu-22202256234744485.htm

sao Hollywood

sandal


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.