Kim Ha Neul và Park Min Young bất ngờ rơi lệ

Không hẹn mà gặp, trong cả hai tập phim mới nhất của “Time Slip Dr. Jin” và “A Gentleman’s Dignity”, hai kiều nữ xinh đẹp Kim Ha Neul và Park Min Young đều đồng loạt rơi lệ.

 Không hẹn mà gặp, trong cả hai tập phim mới nhất của “Time Slip Dr. Jin” và “A Gentleman’s Dignity”, hai kiều nữ xinh đẹp Kim Ha Neul và Park Min Young đều đồng loạt rơi lệ.

Không hẹn mà gặp, trong cả hai tập phim mới nhất của “Time Slip Dr. Jin”“A Gentleman’s Dignity”, hai kiều nữ xinh đẹp Kim Ha Neul và Park Min Young đều đồng loạt rơi lệ.

1. Kim Ha Neul khóc vì trái tim tan vỡ

Trong tập mới nhất của bộ phim “A Gentleman’s Dignity”, bí ẩn thật sự về thân thế của chàng trai Collin cuối cùng cũng được tiết lộ. Người bố thật sự của nhân vật Collin chính là Kim Do Jin (Jang Dong Gun). Biết được sự thật, Kim Do Jin vô cùng ngỡ ngàng và không khỏi bị sốc.

Về phần Seo Yi Soo (Kim Ha Neul), tuy có phần nghi ngờ về người bố thật sự của Collin, nhưng cô vẫn một mực tin rằng người đó không phải là Do Jin. Nỗi lo lắng của Yi Soo càng tăng thêm thi Ahri đưa cho cô tấm hình Eunhee – mẹ của Collin. Ngay lập tức cô lái xe đến nhà Do Jin theo yêu cầu của anh. Sau khi đắn đo suy nghĩ rất nhìêu, Do Jin đã quyết định chia tay Yi Soo vì anh muốn làm tròn trách nhiệm người cha với Collin. Do Jin khuyên cô quên anh và tìm một người đàn ông tốt. Yi Soo vô cùng bất ngờ, Do Jin nói lời chia tay đột ngột khiến trái tim cô tan vỡ,Yi Soo rất đau buồn và khóc suốt dọc đường đi


Trước diễn biến phức tạp của bộ phim, khán giả hâm mộ hiện đang rất lo lắng cho chuyện tình đẹp của cặp đôi Kim Do Jin và Seo Yi Soo. Tình huống này cũng khiến bộ phim trở nên hấp dẫn, ngày càng thu hút sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

2. Park Min Young rơi lệ vì không biết mình là ai

Bộ phim cổ trang cuối tuần của đài MBC “Time Slip Dr.Jin” đang đi đến cao trào khi hàng loạt bí ẩn sắp được phơi bày. Mới đây, bộ phim một lần nữa lại làm khán giả đau đầu khi cô tiểu thư Young Rae (Park Min Young) bỗng nhiên nhớ về kiếp trước của mình ở thế kỷ 21. Câu hỏi đặt ra là Hong Young Rae có thân phận thật sự là gì?

Trong tập phát sóng gần đây của bộ phim, Young Rae đang bận rộn chuẩn bị cho đám cưới của mình với tướng quân Kyung Tak (Kim Jae Joong), cô buộc phải làm đám cưới để bảo vệ gia đình mình. Đột nhiên ngực của Young Rae rất đau, Kyung Tak buộc phải gọi Jin Hyuk (Song Seung Hun) đến kiểm tra cho cô. Khi Young Rae và Kyung Tak gặp nhau, cả hai khá ngượng ngùng, nhưng có lẽ do tình cảm chất chứa lâu ngày nên Young Rae không kiềm lòng được đã rơi nước mắt.

Sau khi khám xong, Jin Huyk phát hiện trong ngực của Young Rae có một khối u và thuyết phục cô làm phẫu thuật cắt bỏ nhưng cô khăng khăng từ chối. Jin Hyuk nói dối Kyung Tak về tình trạng sức khoẻ của Young Rae và bảo rằng cô rất khoẻ. Young Rae được Kyung Tak đưa về nhà nghỉ ngơi. Cô không thể ngủ và cứ thế nhìn vào bộ đồ cưới cùa mình. Một lần nữa Young Rae lại mơ về kiếp trước của mình. Young Rae thức dậy sau cơn ác mộng, cô khóc rất nhiều và nói rằng đã nhớ ra mọi chuyện.

Hôm sau, Young Rae đến tìm Choon Hong và hỏi với đôi mắt ngập nước rằng cô thật sự là ai khiến cho Choon Hong vô cùng bất ngờ. Có vẻ như Choon Hong là người nắm chìa khoá giải mã toàn bộ bí ẩn đằng sau chuyến du hành vượt thời gian nhưng có điều gì đó khiến cô không thể nói ra. Nhiều khán giả suy đoán có thể linh hồn của Mi Na ở thế kỷ 21 đã du hành về thời Chosun và trở thành Hong Young Rae.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.