Lâm Tâm Như làm tiếp phần 2 "Nhà số 81 kinh thành"

Phía công ty của Lâm Tâm Như đã chính thức xác nhận sẽ sản xuất phần tiếp theo của phim điện ảnh kinh dị “Nhà số 81 kinh thành”.

Phía công ty của Lâm Tâm Như đã chính thức xác nhận sẽ sản xuất phần tiếp theo của phim điện ảnh kinh dị “Nhà số 81 kinh thành”.
Một tin vui cho các fan của nữ diễn viên 38 tuổi Lâm Tâm Như là cô nàng sắp tái xuất màn ảnh rộng với dự án kinh dị mới toanh – Nhà số 81 kinh thành 2. Được biết, dự án này là phần tiếp theo của Nhà số 81 kinh thành (81 Triều Nội) – một bộ phim kinh dị do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất và đã ra mắt khán giả vào tháng 7 năm nay.

Lâm Tâm Như làm tiếp phần 2 "Nhà số 81 kinh thành" 1
Lâm Tâm Như sẽ làm tiếp phần 2 của phim điện ảnh "Nhà số 81 kinh thành"

Hiện tại, phía Lâm Tâm Như đã hoàn thành khâu xin giấy phép sản xuất phim tại Trung Quốc và đang gấp rút chỉnh sửa kịch bản để kịp bấm máy vào giữa năm 2015. Riêng phần diễn viên, có thông tin cho rằng Lâm Tâm Như sẽ hợp tác cùng một tài tử nổi tiếng ở Đại Lục. Đồng thời, các ngôi sao trẻ đang lên như Mã Thiên Vũ, Thích Vy khả năng lớn cũng sẽ góp mặt trong dự án này.

Lâm Tâm Như làm tiếp phần 2 "Nhà số 81 kinh thành" 2

Lâm Tâm Như làm tiếp phần 2 "Nhà số 81 kinh thành" 3

Lâm Tâm Như làm tiếp phần 2 "Nhà số 81 kinh thành" 4
"Nhà số 81 kinh thành 2" sẽ tiếp tục là một dự án điện ảnh được Lâm Tâm Như chăm chút kỹ lưỡng

Bên cạnh Nhà số 81 kinh thành 2, những tin tức về dự án truyền hình Trường ca hành (tên cũ là Giang sơn tú lệ) do Lâm Tâm Như đóng chính cũng đang làm người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Chẳng là trước đó đã có thông báo là Trường ca hành sẽ phát sóng vào tháng 12. Tuy nhiên, do những rắc rối về mặt bản quyền nên các đài truyền hình vẫn “án binh bất động”. Hiện tại, phía Lâm Tâm Như đang ráo riết giải quyết sự cố để Trường ca hành kịp lên sóng vào cuối năm nay. Tuy nhiên, với tình hình này thì điều đó e là sẽ khó lòng thực hiện được.

Lâm Tâm Như làm tiếp phần 2 "Nhà số 81 kinh thành" 5
Người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì "Trường ca hành" cứ liên tục trì hoãn lịch phát sóng

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.