'Lý Tiểu Long' sắp lấy vợ

Diễn viên Trần Quốc Khôn chuẩn bị rước cô bạn gái về dinh vào tháng 10 tới.

Diễn viên Trần Quốc Khôn chuẩn bị rước cô bạn gái về dinh vào tháng 10 tới.

Gặp nhau từ năm 2008 khi đóng chung bộ phim truyền hình Kungfu vô địch, Trần Quốc Khôn và Huỳnh Y Vấn nẩy sinh tình cảm. Tuy nhiên, do lúc ấy Huỳnh Y Vấn đang là bạn gái của Dư Văn Lạc nên phải gần một năm sau, đợi nàng giải quyết chuyện tình cảm với người cũ, 2 người mới công khai tay trong tay.

Trần Quốc Khôn và Huỳnh Y Vấn sẽ kết hôn vào tháng 10/2014.
Trần Quốc Khôn và Huỳnh Y Vấn sẽ kết hôn vào tháng 10/2014.

Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, Trần Quốc Khôn và Huỳnh Y Vấn sẽ tổ chức một lễ cưới lãng mạn tại đảo Bali (Indonesia) vào tháng 10 với khoảng 50 bạn bè, hầu hết đều là người ngoài giới nghệ thuật. Huỳnh Y Vấn tiết lộ, Trần Quốc Khôn đã nhiều lần cầu hôn nhưng mãi đến khi cảm thấy tình cảm đã bền vững, cô mới gật đầu đồng ý.

Trần Quốc Khôn được xem là Lý Tiểu Long tái sinh vì có ngoại hình giống huyền thoại võ thuật họ Lý.
Trần Quốc Khôn được xem là "Lý Tiểu Long tái sinh" vì có ngoại hình giống huyền thoại võ thuật họ Lý.

Trần Quốc Khôn là diễn viên được "Vua phim hài Hong Kong" Châu Tinh Trì phát hiện, đã tham gia Đội bóng Thiếu Lâm, Tuyệt đỉnh kungfu… Vì có ngoại hình rất giống Lý Tiểu Long nên anh được giao tái hiện lại hình ảnh huyền thoại võ thuật trong bộ phim truyền hình và nhanh chóng nổi đình đám. Tuy nhiên, cũng do quá giống Lý Tiểu Long mà sự nghiệp diễn xuất của Trần Quốc Khôn gặp không ít khó khăn. Dù anh đã cố gắng nhưng vẫn chưa thể thoát khỏi hình ảnh của thần tượng.

Huỳnh Y Vấn từng ;à
Sinh năm 1981, Huỳnh Y Vấn từng là "Nữ hoàng sexy" trên sân khấu ca nhạc Hong Kong.

Còn Huỳnh Y Vấn xuất thân là ca sĩ, từng được gọi là "Nữ hoàng sexy" của làng nhạc xứ Cảng thơm, sau đó chuyển qua đóng phim. Thời gian gần đây, cô đang dần bước sang lĩnh vực kinh doanh, mở thẩm mỹ viện và xây dựng chuỗi cửa hàng bán đồng hồ.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.