Mặc quần hay váy dài thì không sao, Hồ Ngọc Hà cứ hễ mặc đồ ngắn là lại bị soi đôi chân gầy guộc

Đôi chân gầy guộc, gân guốc của Hồ Ngọc Hà trong những bức ảnh chụp thực tế luôn khiến dân tình xôn xao.

Đôi chân gầy guộc, gân guốc của Hồ Ngọc Hà trong những bức ảnh chụp thực tế luôn khiến dân tình xôn xao.

Là một người đẹp sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng chiều cao chuẩn của showbiz Việt, cộng thêm gu thời trang thời thượng, đẳng cấp sắc vóc của Hồ Ngọc Hà  khó ai có thể so bì được. Ngoài 30 tuổi, hiện đang là mẹ một con vậy mà Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng khiến bao người ngưỡng mộ.

Trên lý thuyết thì thế, nhưng thực tế dường như lại có phần hơi "oái oăm" thì phải. Vẫn tưởng nữ hoàng giải trí của chúng ta lúc nào cũng xuất hiện hoàn hảo đến từng chi tiết, trang phục thì không nói nhưng vóc dáng thì luôn gợi cảm, nóng bỏng, ấy thế mà không ít lần cô khiến dân tình hốt hoảng với thân hình gầy guộc thiếu sức sống. Mặc quần/váy dài thì không sao, Hồ Ngọc Hà cứ hễ mặc đồ ngắn là đôi chân gầy guộc, xương xẩu lại bị soi ác liệt. Những bức ảnh long lanh ngoài kia có thể là sản phẩm đã qua chỉnh sửa cẩn thận. Không thiếu những bức ảnh chụp thực tế, Hà Hồ để lộ đôi chân, vai, bắp tay... gân cốt, xương xẩu không chút mềm mại, uyển chuyển.

Tại sự kiện mới đây, Hà Hồ phô diễn đôi chân thon dài không tỳ vết khi diện váy ngắn cùng đôi cao gót đỏ xuyệt tông. Bình thường dát hàng hiệu xa xỉ là thế thì nay người đẹp lại tươi tắn, nhẹ nhàng diện đồ đỏ với họa tiết hoa nền nã.

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với vẻ ngoài cùng đôi chân không tỳ vết ấy, với bức ảnh chụp trộm từ fan đôi chân của Hà Hồ nhìn xương xẩu, gân guốc lộ rõ phần đầu gối củ lạc. Rõ ràng bức ảnh long lanh (ảnh phải) là sản phẩm đã qua chỉnh sửa cẩn thận.

Vóc dáng của Hà Hồ thời gian gần đây đúng là gầy hơn hẳn bình thường. Mặc đồ dài rộng còn đỡ, cô cứ mặc đồ mát mẻ gợi cảm với áo hai dây hai chân váy ngắn là nhìn lại gầy xanh xao thiếu sức sống.

Ngay cả khi mặc váy midi đứng dáng thì nhìn Hà Hồ cũng gầy và xanh quá. Váy che gần hết chân nhưng vẫn để lộ phần cổ phân xương xẩu của cô.

Rất nhiều lần Hà Hồ để lộ vóc dáng gầy mảnh của mình. Trong một sự kiện, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" khiến người ta phát hoảng vì đôi chân gầy guộc. Xuất hiện với chiếc váy ngắn trên gối và lênh khênh trên đôi giày cao gót, đôi chân của cô thật sự gầy đến mức báo động rồi.

Nhìn vào đôi chân dài, vốn làm nên thương hiệu của Hà Hồ, ai nấy đều phải ngỡ ngàng về sự gầy guộc, xương xẩu này.

Diện "cả cây" Dolce&Gabbana mặc dù đẳng cấp, sang trọng nhưng chỉ vì vóc dáng gầy guộc mà nhìn Hà Hồ kém sắc hẳn.

Bờ vai trần gầy guộc, lộ cả gân tay của Hồ Ngọc Hà khiến cho bộ đầm lệch vai tuy sang trọng nhưng lại thiếu sức sống. Nếu người đẹp đầy đặn hơn chút thì nhìn sẽ gợi cảm hơn rất nhiều.

Vẫn là bộ đầm Moshino thời thượng nhưng hãy nhìn vào đôi chân xương xẩu của Hà Hồ đi!!!!!

Theo Helino


Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.