Chi tiết cách thải độc để da đẹp, dáng xinh của "Công chúa tóc mây" gốc Sài Gòn

Có rất nhiều phương pháp làm đẹp và cách làm đẹp của Helly Tống rất nhẹ nhàng, "nữ tính".

Có rất nhiều phương pháp làm đẹp và cách làm đẹp của Helly Tống rất nhẹ nhàng, "nữ tính".

Helly Tống được mệnh danh là hotgirl "vạn người mê" của làng giải trí Việt

Có một bí quyết làm đẹp được Helly Tống theo đuổi miệt mài trong 4 năm qua chính là: Detox Lifestyle. Nếu “detox” được hiểu là thải độc tố trong cơ thể, thì Detox Lifestyle là lối sống thanh lọc bám vào các yếu tố, năng lượng tuần hoàn của con người bao gồm: tinh thần, thể chất và tâm hồn. 

Theo Helly Tống chia sẻ: "Detox Lifestyle tuy là một khái niệm mới, nhưng lại phù hợp với bất kì ai. Vì chúng ta, mỗi ngày đều có thể mang trong mình năng lượng tiêu cực từ nhiều chuyện khác nhau. Chỉ có việc “thanh lọc” mới có thể giữ lại những năng lượng tốt, giúp con người khỏe, đẹp từ bên trong. Đây là những kinh nghiệm, cảm nhận mà mình đã thực hành trong thời gian qua".

Tạo thói quen cho bản thân bằng lối sống tích cực nhất có thể.

Helly Tống chỉ rõ cách để thực hiện Detox Lifestyle hiệu quả trên từng yếu tố cụ thể:

Tinh thần

Tinh thần chứa đựng sức mạnh vô cùng to lớn, mọi nỗi sợ hãi hay mạnh mẽ đều xuất phát từ tâm hồn. Vậy "detox tinh thần" cần làm những gì?

- Thiền là cách giúp bạn thải độc tố trong cơ thể và chuyển hóa thành nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn giải quyết và chấp nhận cuộc sống theo chiều hướng "yêu đời" hơn.

- Đọc là công cụ lợi hại trong kỷ nguyên 4.0 (cuộc cách mạng công nghiệp không cần tới sự can thiệp của con người). Để có thể cân bằng giữa muôn vàn thông tin ta nghe và biết. Đọc nhiều, tự nhiên tâm trí sẽ sáng ra.

Thể chất

Để có một thể chất tốt, cần hạn chế độc tố xâm nhập vào cơ thể của chúng ta.

- Uống nhiều nước là một trong những phương pháp đưa độc tố ra ngoài cơ thể một cách tốt nhất.

- Go Organic: Organic là những thực phẩm không dùng thuốc tăng trưởng và thuốc trừ sâu. Cần chú ý nguồn thực phẩm dùng hàng ngày, tốt nhất nên ăn nhiều rau xanh và trái cây.

- Thể dục: Ngoài cải thiện sức khỏe, tâm trạng thì những lúc tập thể dục sẽ giúp cơ thể toát mồ hôi, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Vì vậy, chưa khi nào là muộn, bạn hãy lựa chọn một bộ môn thể dục phù hợp với thể trạng.

- Beauty Detox/ Hair Detox: Một chủ đề vừa cũ vừa mới cho nhiều bạn gái. Đặc biệt hơn, thải độc cho tóc là một bước hoàn thiện Detox Lifestyle. 

Tâm hồn

Con người sâu sắc, hạnh phúc hơn cốt là đến từ tâm hồn. Mỗi hành động đẹp đều đến từ một tâm hồn "sáng".

- Yêu thương nhiều hơn: Khi hạnh phúc bạn sẽ muốn cho đi nhiều hơn. Hạnh phúc thực ra cũng xuất phát từ lòng yêu thương. 

- Trồng cây: Đây là phương pháp giúp thư giãn tâm hồn. Vì khi nâng niu và quan sát một cái cây lớn lên, ta lại thấy bản thân mình trong đó. 

Đây là phương pháp để đẹp toàn diện của Helly Tống. Detox Lifestyle tuy là một khái niệm mới, nhưng lại phù hợp với bất kì ai.

Theo Dân Việt


chăm sóc da

bí quyết làm đẹp

thải độc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.