Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà

Tuy vừa sinh con lần ba được khoảng 2 tháng, Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng đã chẳng ngại diện lên những trang phục mang thiết kế cực táo bạo...

Tuy vừa sinh con lần ba được khoảng 2 tháng, Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng đã chẳng ngại diện lên những trang phục mang thiết kế cực táo bạo, khoe khéo ưu điểm tuyệt vời ở vóc dáng.

Sau khi kết hôn với giọng ca đình đám Tuấn Hưng, Thu Hương (hay còn nổi tiếng với cái tên Hương Baby) đã trở thành cái tên thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng Việt. Xuất thân là một hotgirl đời đầu tại Hà thành, hiện tại là một nữ doanh nhân có sự nghiệp thành công, Thu Hương gây ấn tượng trong mắt dân tình với nhan sắc hoàn hảo, từ gương mặt xinh đẹp đến vóc dáng “vạn người mê”. Bên cạnh đó, gu thời trang chuẩn sành điệu, quyến rũ đã càng đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo của người đẹp này.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-1
Thu Hương vốn sở hữu gu thời trang sexy, quyến rũ.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-2

Bã xã Tuấn Hưng trước đây đã thường xuyên khiến dân tình sốt xình xịch vì những màn lên đồ gợi cảm.

Với các cô nàng còn son sắc, việc diện đồ gợi cảm là quá đỗi bình thường. Tuy nhiên với một phụ nữ vừa trải qua kỳ sinh nở thứ ba như Thu Hương, việc chinh phục những set đồ mang thiết kế ôm gọn vóc dáng vốn không phải điều dễ dàng. Bởi vậy nên khi chứng kiến những hình ảnh bà xã Tuấn Hưng liên tục diện đồ gợi cảm sau khoảng 2 tháng sinh con lần ba, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng, xen lẫn ngưỡng mộ. Rõ ràng đâu phải mẹ bỉm nào cũng có thể lên đồ quyến rũ như thế sau ít tháng sinh con.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-3

Mới đây, bà xã Tuấn Hưng đã khiến dân tình thích thú khi diện lên chiếc váy hai dây màu đen cực bắt mắt. Thiết kế váy hai dây dáng ngắn giúp người đẹp khoe khéo ưu điểm tuyệt vời ở hình thể sau 2 tháng sinh nở.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-4

Trước đó, Thu Hương từng nhiều lần thu hút sự chú ý của dân tình bởi diện toàn những kiểu váy áo khó nhằn ngay cả khi vừa mới sinh con lần ba chưa được bao lâu.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-5

Bà xã Tuấn Hưng mạnh dạn diện váy liền trễ sâu với thiết kế hai dây mỏng manh. Chiếc váy mang gam đỏ này đã giúp tôn lên triệt để nước da trắng mịn của người đẹp.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-6

Đi sự kiện cùng ông xã, mẹ bỉm ba con như hút trọn mọi ánh nhìn khi diện lên chiếc váy đỏ mang thiết kế trễ nải, kết hợp xẻ cao, khoe khéo đôi chân thon, nuột nà.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-7

Diện chiếc váy ánh bạc lộng lẫy, Thu Hương trông cũng quyến rũ chẳng thua Đông Nhi - một người đẹp chưa một lần trải qua thời kỳ sinh nở.


Có thể thấy, bà xã Tuấn Hưng sau một thời gian ngắn sinh con đã hoàn toàn lấy lại được phong độ vóc dáng. Người đẹp luôn cho thấy sự tự tin khi diện lên các mẫu váy mang thiết kế cắt hở táo bạo hay ôm sát hình thể. Trong đó, váy hai dây hay váy hở vai là kiểu trang phục được bà xã Tuấn Hưng ưu ái diện hơn cả nhằm khoe khéo thềm ngực đầy cùng đôi vai trần gợi cảm.

Đặc biệt, nếu như đến cả một cô gái bình thường còn cảm thấy ngại ngần trong việc khoác lên mình các trang phục có màu lấp lánh bởi lo sợ để lộ nhược điểm vóc dáng thì bà xã Tuấn Hưng lại cho thấy điều ngược lại. Người đẹp hết “chiêu đãi” dân tình bằng màn lên đồ đẹp miễn chê với váy lệch vai phủ saquin ánh bạc đến váy đính kim sa màu đen bắt mắt,... Chứng kiến những hình ảnh này của Thu Hương, có lẽ nhiều người sẽ quên mất rằng cô đang là mẹ bỉm ba con vừa trải qua thời kỳ ở cữ.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-8

Bà xã Tuấn Hưng chinh phục gọn nhẹ kiểu trang phục lấp lánh như thế này.

Phải khẳng định rằng, Thu Hương là một trong số ít những mẹ bầu nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh. Còn lại, phần lớn các mẹ thường phải đối mặt với tình trạng thân hình sồ sề, đặc biệt là vòng 2 kém thon thả. Tuy nhiên, các mẹ cũng hoàn toàn có thể giấu đi nhược điểm vóc dáng, hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp, hút mắt bằng cách khéo léo lựa chọn các kiểu trang phục phù hợp. Cụ thể, dưới đây là các bí kíp diện đồ giúp những mẹ bầu kém may mắn hơn Thu Hương khi sở hữu thân hình không mấy thon gọn sau sinh có được sự tự tin khi xuất hiện trước mắt người khác.

- Chọn trang phục có thiết kế nhấn eo: Những mẫu váy liền có thiết kế nhấn eo, áo peplum hay các kiểu áo có đai thắt là lựa chọn hoàn hảo hơn cả dành cho các mẹ sau sinh. Đây là những trang phục có khả năng giấu dáng cực đỉnh, giúp vòng eo người diện trở nên thon gọn, thanh thoát hơn. Chưa kể tới, kiểu trang phục này còn giúp tạo cảm giác vóc dáng người diện trông cao ráo hơn.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-9

Những trang phục nhấn eo giúp tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng người diện.

- Bổ sung thao tác sơ vin với các set đồ gồm 2 món riêng lẻ: Tương tự như những trang phục có thiết kế nhấn eo, thao tác sơ vin luôn làm tốt nhiệm vụ giúp hô biến vòng eo các nàng trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn. Cụ thể, các mẹ có thể sơ vin toàn bộ hay sơ vin kiểu nửa vạt để tạo điểm nhấn cho phong cách.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-10

Thao tác sơ vin không chỉ giúp set đồ trông chỉn chu mà còn khiến người diện hoá cao ráo, thon gọn hơn.

- Lựa chọn trang phục tối màu, hoạ tiết đơn giản: Những trang phục sáng màu hay các trang phục phủ hoạ tiết to bản, cầu kỳ thường tạo cảm giác vóc dáng người diện trông đồ sộ, đầy đà hơn. Đó là lý do vì sao các mẹ sau sinh nên ưu tiên lựa chọn những trang phục mang màu trầm tối hay các món phủ hoạ tiết đơn giản như chấm bi, kẻ ô, hoa nhí nhã nhặn,...

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-11

Các trang phục tối màu, phủ hoạ tiết tối giản nên được các mẹ sau sinh ưu ái hơn cả để giấu đi nhược điểm vóc dáng.

- Tránh tuyệt đối kiểu hoạ tiết kẻ ngang: Nếu như hoạ tiết kẻ sọc giúp tạo hiệu ứng kéo dài vóc dáng thì trái lại, hoạ tiết kẻ ngang sẽ khiến thân hình người diện trông to bè. Do đó, các mẹ sau sinh chắc chắn nên tránh xa kiểu trang phục mang hoạ tiết này để bảo toàn một hình ảnh xinh đẹp nhất trong bắt người đối diện.

Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà-12

Các mẹ sau sinh nên tuyệt đối tránh xa trang phục kẻ ngang, tránh tạo cảm giác vóc dáng thêm đồ sộ.

 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Tuấn Hưng

Hương Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.