Một liệu pháp '0 đồng' giúp mỹ nhân 'Mặt trăng ôm mặt trời' có làn da trẻ như em bé

Han Ga In nổi tiếng với vai chính trong phim "Mặt trăng ôm mặt trời" ở khắp châu Á. Ở tuổi 42, cô có làn da đẹp nhờ liệu pháp "0 đồng" này.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-1Ha Ga In 42 tuổi nhưng có làn da mịn, bóng đẹp đều màu nhờ những thói quen có lợi.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-2Đầu tiên cô thực hiện liệu pháp "0 đồng" để làn da trẻ mãi không già, đó là thói quen ngủ sớm.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-3Han Ga In nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đi ngủ sớm. Đây là liệu pháp trẻ hóa da "0 đồng" và rất tốt cho sức khỏe. Ngủ sớm, ngủ đủ giấc giúp tăng sinh collagen, duy trì độ đàn hồi và săn chắc cho da.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-4Chất lượng giấc ngủ tốt cũng giúp giảm căng thẳng, cân bằng hormone trong cơ thể, trẻ hóa từ bên trong. Do đó, Han Ga In luôn cố gắng kết thúc công việc càng sớm càng tốt và dành thời gian thư giãn trước khi đi ngủ để nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-5Ngoài ra, Han Ga In còn trang điểm mỏng, nhẹ. Cũng giống như nhiều mỹ nhân xứ Hàn khác, cô ít khi trang điểm mà có trang điểm cũng rất nhẹ nhàng. Khán giả xứ Hàn hầu như chưa bao giờ thấy Han Ga In trang điểm đậm hay lòe loẹt khi xuất hiện trước công chúng.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-6Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, trong suốt như không trang điểm chính là một trong những bí quyết "ghi điểm" của cô.


Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-7Theo đó, Han Ga In vốn dĩ đã sở hữu một làn da mịn màng, căng tràn sức sống nên khi trang điểm cô chỉ phủ một lớp kem nền mỏng. Với đôi mắt, cô chỉ tạo điểm nhấn bằng một đường viền mảnh và chuốt nhẹ mascara. Còn đôi môi, cô ưu ái sử dụng những tone nude, hồng hoặc cam có độ dưỡng cao giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-8Cuối cùng, trong thói quen ăn uống, Han Ga In thường xuyên sử dụng nước ép hoa quả trong chế độ ăn hàng ngày để hạn chế mụn đầu đen và nếp nhăn nơi khóe mắt. Không chỉ uống nước ép, cô còn đắp mặt nạ trái cây để giữ cho làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.

Một liệu pháp 0 đồng giúp mỹ nhân Mặt trăng ôm mặt trời có làn da trẻ như em bé-9Cuối cùng, Han Ga In từng chia sẻ, bí quyết làm đẹp da của mình rất đơn giản. Cô luôn chăm chỉ dưỡng ẩm và dưỡng trắng cho làn da. Để tránh tác động xấu của ánh mặt trời, Han Ga In thường dùng kem chống nắng và bổ sung độ ẩm cho da bằng cách uống nhiều nước mỗi ngày. Ngoài ra, cô luôn nằm ngủ gối thấp để tránh gây ra những nếp nhăn xấu xí ở vùng cổ.

Theo GĐXH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/mot-lieu-phap-0-dong-giup-my-nhan-mat-trang-om-mat-troi-co-lan-da-tre-nhu-em-be-172240910102511785.htm

chăm sóc da

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.