Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt

4 mỹ nhân Việt sau đây có thể trở thành "sách mẫu" mặc đẹp cho quý cô trên 40 tuổi.

Sẽ không bao giờ là thừa khi các quý cô trên 40 tuổi thường xuyên cập nhật "kho kinh nghiệm" mặc đẹp những ý tưởng diện đồ mới mẻ. Điều này không chỉ tránh sự nhàm chán trong phong cách mà còn giúp "hack" tuổi, nâng tầm vẻ sang xịn mịn cho style. Và chưa cần học hỏi ở đâu xa, các quý cô trên 40 tuổi có thể tìm thấy nguồn cảm hứng mặc đẹp từ 4 mỹ nhân Việt sau đây:

Hồ Ngọc Hà

Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-1Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-2
Nếu yêu thích phong cách long lanh và sang trọng, các quý cô trên 40 tuổi nên tham khảo style của Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ 40 tuổi gây ấn tượng với những bộ trang phục đầy nữ tính, quyến rũ và ít khi có sự trùng lặp.

Cô đa dạng hóa phong cách với các item như áo dáng ôm, quần jeans, quần âu ống suông, chân váy ngắn hay áo họa tiết. Những lựa chọn này giúp vẻ ngoài của Hồ Ngọc Hà luôn nổi bật, trẻ trung nhưng vẫn có sự sang trọng. Không chỉ chọn trang phục khéo léo, Hồ Ngọc Hà còn tô điểm các món phụ kiện như mũ, bờm tóc hay trang sức để tăng sự cuốn hút cho tổng thể outfit.

Phạm Thanh Hằng

Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-3Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-4

Phạm Thanh Hằng sở hữu phong cách trẻ trung, năng động. Những bảo bối "hack" tuổi của Phạm Thanh Hằng bao gồm áo thun trắng, quần jeans xanh, giày sneaker trắng hay áo sơ mi sáng màu. Bên cạnh sự tươi trẻ và nổi bật, style của Phạm Thanh Hằng vẫn có sự tinh tế, thanh lịch.

Chưa hết, style của Phạm Thanh Hằng còn có tính ứng dụng cao, dễ để chị em học hỏi. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Phạm Thanh Hằng cũng không chủ quan trong khoản tôn dáng. Siêu mẫu kỳ cựu thường chọn sandal cao gót, giày mũi nhọn và sơ vin gọn gàng để "hack" dáng tối ưu.

Ngô Thanh Vân

Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-5Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-6

Thời trang của Ngô Thanh Vân có sự phóng khoáng và cá tính. Thay vì ưu tiên các món thời trang dáng ôm, Ngô Thanh Vân ưa chuộng những thiết kế suông rộng hơn. Theo đó, áo thun oversized, quần âu ống suông hay áo sơ mi là những món thời trang phủ sóng phong cách của nữ diễn viên.

Ngô Thanh Vân không giới hạn phong cách trong các item trơn màu trung tính. Cô thường xuyên làm mới diện mạo với những item mang màu sắc nổi bật hoặc phủ họa tiết bắt mắt. Thời trang của Ngô Thanh Vân sẽ mang đến cho chị em nhiều công thức mặc đẹp để đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần.

Tăng Thanh Hà

Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-7Muốn mặc đẹp hơn, quý cô trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt-8
Dù chưa chạm đến ngưỡng tứ tuần nhưng Tăng Thanh Hà sở hữu phong cách có thể trở thành "sách mẫu" mặc đẹp cho nhiều độ tuổi. Các công thức diện đồ của Tăng Thanh Hà khá đơn giản nhưng luôn ghi điểm thanh lịch, tinh tế. Cô thường cập nhật cho tủ đồ những món thời trang hợp xu hướng, chẳng hạn như áo thun trắng, áo sơ mi kẻ sọc, quần jeans xanh, quần âu có đường ly giữa…

Cách phối đồ của Tăng Thanh Hà cũng không hề cầu kỳ. Cô thường áp dụng những tuyệt chiêu như sơ vin gọn gàng, tô điểm trang sức tinh tế để vẻ ngoài thêm long lanh, nổi bật mà vẫn sang trọng. Đặc biệt, Tăng Thanh Hà có bộ sưu tập giày dép vô cùng thanh lịch, tôn dáng như giày màu be, sandal dáng mule, giày sneaker gọn chân. Yêu thích phong cách đơn giản nhưng thanh lịch và "hack" dáng, các quý cô 40 tuổi nên học hỏi từ Tăng Thanh Hà.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/muon-mac-dep-hon-quy-co-tren-40-tuoi-hay-tham-khao-phong-cach-cua-4-my-nhan-viet-20240323141248171.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.