Mỹ nhân sexy nhất thế giới bầu bí vẫn không ngại mặc đồ bó sát khoe dáng đến nghẹt thở

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng khi mang thai, Kate Upton sẽ phát tướng và kém xinh, cô ngày càng trở nên quyến rũ hơn.

Trái với suy nghĩ của nhiều người rằng khi mang thai, Kate Upton sẽ phát tướng và kém xinh, cô ngày càng trở nên quyến rũ hơn.

Siêu mẫu đình đám Kate Upton là gương mặt nóng bỏng không chỉ cánh mày râu mà chị em phụ nữ cũng cực kỳ ngưỡng mộ. Năm 2018, chân dài 9X này được tạp chí Maxim vinh danh là “Người phụ nữ sexy nhất thế giới”.

Nhưng đó chưa phải là tin vui nhất của cô trong năm nay bởi không lâu sau đó, Kate Upton công bố với fan hâm mộ mình đang mang thai đứa con đầu lòng với người chồng là vận động viên bóng chày giàu có.

Kate Upton được mệnh danh là "Người phụ nữ sexy nhất hành tinh".

Nổi tiếng với thân hình phồn thực nên nhiều người cho rằng khi bầu bì, Kate Upton sẽ phát tướng, sồ sề nhưng mỹ nhân 26 tuổi đang chứng minh điều ngược lại hoàn toàn. 

Xuất hiện cả trên thảm đỏ lẫn đời thường kể từ khi công bố tin vui, Kate Upton ghi điểm mạnh mẽ với những bộ cánh khoe trọn thân hình quyến rũ. Dù vòng 2 đã tăng kích cỡ không ít song bù lại, vòng 1 của nàng siêu mẫu cũng trở nên đẫy đà, gợi cảm hơn. 

Mang bầu càng khiến cô trở nên quyến rũ, mặn mà hơn.

Đặc biệt, siêu mẫu này rất chăm diện những thiết kế giúp khoe trọn bụng bầu và vòng 1 căng đầy.  Cùng chiêm ngưỡng những lần xuất hiện khiến khán giả "rụng tim" của chân dài đình đám này khi mang bầu: 

Bộ suit màu đỏ tươi của Kate Upton trong bức hình công bố tin mang bầu khiến người hâm mộ tin rằng cô không chỉ là một siêu mẫu gợi cảm, mà còn rất có gu thời trang.

Xuất hiện trên thảm đỏ, Kate không ngại khoe trọn bụng bầu "lùm lùm" với đầm ôm sát và lấp lánh.

Các người đẹp khác khi bầu bì thường chọn trang phục màu tối để che bụng nhưng riêng Kate Upton, cô hoàn toàn tự tin với các gam màu sáng.

Trong đời sống thường ngày, Kate cũng hay lựa chọn quần áo ôm sát để thông báo mình sắp làm mẹ.

Chẳng ngại khoe bụng, tiện khoe luôn vòng 1 đầy đặn quyến rũ khi mang bầu.

Bầu bì mà cứ rạng rỡ, gợi cảm thế này thì chắc chẳng chị em nào sợ mang bầu nữa.


Theo Khám Phá 


thân hình quyến rũ

bà bầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.