Ngọc Trâm tự tin vượt mặt Trang Pháp

Khi được so sánh với Trang Pháp, Quán quân Dám chinh phục ước mơ mùa đầu tiên, Ngọc Trâm, một trong 6 gương mặt xuất sắc mùa 2, tự tin cho rằng mình có thể làm được như Trang Pháp và làm tốt hơn những gì mọi người mong đợi.

Khi được so sánh với Trang Pháp, Quán quân Dám chinh phục ước mơ mùa đầu tiên, Ngọc Trâm, một trong 6 gương mặt xuất sắc mùa 2, tự tin cho rằng mình có thể làm được như Trang Pháp và làm tốt hơn những gì mọi người mong đợi.

Ở vòng thi sáng tạo clip, Ngọc Trâm không chỉ khoe giọng hát nội lực qua bài hát tự sáng tác được mix nhạc cùng DJ mà còn phô diễn những vũ đạo đẹp mắt.


MV Giữ của Ngọc Trâm kể về một cô gái bị giằng xé giữa quá khứ với người yêu cũ và bạn nhảy mới hiện tại khi phải chuẩn bị cho đêm công diễn. Khi có thời gian rãnh, Ngọc Trâm lại xem phim lãng mạn, đọc truyện tình cảm để tìm thêm nhiều cảm xúc cho nhân vật.

Cô nàng đã trải qua nhiều giờ liền trong phòng tập để luyện vũ đạo cho MV.

Khi được so sánh với quán quân Trang Pháp mùa đầu tiên của Dám chinh phục ước mơ, Ngọc Trâm chia sẻ bằng thái độ tự tin “Trâm nghĩ ca sĩ nào cũng mang màu sắc âm nhạc của riêng mình thì mới có thể tỏa sáng trong thế giới showbiz này được. Chị Trang Pháp và Trâm cũng vậy, mỗi người có đều có định hướng âm nhạc riêng. Và đối với những gì chị Trang đã đạt được ở mùa thi trước, Trâm tin là mình cũng sẽ làm được và có thể làm tốt hơn những gì mọi người đang mong đợi.”

Ngọc Trâm kiểm tra lại các cảnh quay vì cô chỉ gật đầu với những đoạn phim mà mình thấy hài lòng nhất

Cũng lựa chọn chủ đề tình yêu, Chí Thanh thực hiện MV Love the way you lie kể về mối tình tan vỡ khi bạn gái không còn tha thiết mối quan hệ hiện tại.

Kể về quá trình quay MV, Chí Thành hài hước “Cảnh bị tát vào mặt là Thành quay nhiều lần nhất trong MV. Bạn diễn của mình nhập tâm lắm, ngay lần diễn đầu tiên là tặng 5 dấu ngón tay rõ mạnh lên má của Thành khiến cả phim trường quay lại nhìn, diễn xong mới biết lúc đó đang test máy. Đúng là ấn tượng khó phai của Thành tại Dám chinh phục ước mơ mùa hai luôn đó.”


Những cảnh quay lãng mạn về chuyện tình cảm của Chí Thành, những cảm xúc được đẩy lên cao trào sẽ thể hiện trọn vẹn ý tưởng của Chí Thành trong MV dự thi lần này.


Chỉ có vỏn vẹn 7 ngày để chuẩn bị cho MV nên Top 6 Dám chinh phục ước mơ mùa hai đã phải làm việc rất cực lực. Thí sinh sẽ tự lên ý tưởng cho MV và phối hợp cùng các DJ yêu thích để mix nhạc theo phong cách IDM. Nếu ở Vòng Acoustic, mỗi người chỉ cần những đạo cụ rất đơn giản để thể hiện chất “mộc” của bài dự thi thì Vòng sáng tạo clip là một thử thách không dễ “nuốt” cho các thí sinh.

Đó cũng là ý đồ của Ban tổ chức, chỉ với một bài hát xuyên suốt các vòng thi, mỗi thí sinh sẽ thể hiện sự trưởng thành qua từng thử thách đã đặt ra, người xứng đáng giành ngôi vị quán quân Dám chinh phục ước mơ mùa hai chắc chắn là một cá tính âm nhạc đa tài.

Trong số 6 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vòng thi Sáng tạo Clip của Dám Chinh Phục Ước Mơ mùa hai, ai sẽ là người chiến thắng trên hành trình ‘Tìm kiếm bài Hit của năm’, giành lấy cơ hội biểu diễn chung với các nghệ sĩ quốc tế trên sân khấu H-Artistry 2015?

Từ 09-18/01/2015, hãy cùng theo dõi và bình chọn cho clip của thí sinh mà bạn yêu thích nhất tại www.damchinhphucuocmo.com để nhận được phần quà hấp dẫn và sành điệu cộp mác Dám chinh phục ước mơ mùa hai!





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.