Người hùng - Machete kills

Tiếp nối thành công của bộ phim Machete năm 2010, đạo diễn Robert Rodriguez đã bắt tay vào viết kịch bản và đạo diễn bộ phim Machete Kills. Cùng dàn diễn viên nổi tiếng, những pha hành động hoành tráng, bộ phim có nội dung đầy ly kỳ và hấp dẫn.

Tiếp nối thành công của bộ phim Machete năm 2010, đạo diễn Robert Rodriguez đã bắt tay vào viết kịch bản và đạo diễn bộ phim Machete Kills. Cùng dàn diễn viên nổi tiếng, những pha hành động hoành tráng, bộ phim có nội dung đầy ly kỳ và hấp dẫn.

Người hùng (Machete Kills) mở đầu với cảnh đồng sự Sartana (Jessica Alba thủ vai)của Machete (Danny Trejo đóng) bị sát hại khi bao vây và bắt giữ bọn buôn lậu súng. Sau đó Machete đã được Tổng thống Mỹ cử tới Mexico để tìm hiểu và xử lý sự việc quân nổi dậy do Mendez “điên khùng” (Demian Bichir) cầm đầu đe dọa phóng tên lửa tới Washington.

Machete phải vượt qua bức tường ngăn cách biên giới với sự giúp đỡ của mật vụ bí danh Hoa hậu San Antonio (Amber Heard). Anh đã phát hiện ra manh mối nhờ cô gái ở nhà chứa Cereza (Vanessa Hugens đóng) do má mì Desdemona (Sofia Veraga đóng) quản lý mà Mendez hay qua lại và đã tìm đến căn cứ của hắn. Machete phải bắt Mendez về Mỹ vì quả tên lửa đã được nối trực tiếp vào tim Mendez và nếu hắn chết thì quả tên lửa sẽ tự khai hỏa, nhưng Mendez ranh ma đã kích hoạt nó và chỉ trong 24 giờ nữa, tên lửa sẽ phóng thẳng đến Washington.



Trên đường trở về Mỹ, Mendez đã bị kẻ cung cấp vũ khí cho hắn, Luther Voz đồng thời cũng là tay lái súng cho quân đội tiêu diệt, nhưng quả tim vẫn được bảo quản và vẫn đếm ngược thời gian. Voz muốn tuyển dụng Machete và muốn nhân bản Machete để tạo thành một đội quân hùng mạnh sau khi hắn phá hủy thế giới. Anh được sự hỗ trợ của người bạn cũ (Michele Rodriguez) nhưng đồng thời cũng bị Sát thủ muôn mặt La Chameleon (Lady Gaga) truy sát, sau đó anh còn phát hiện ra rằng thực chất Hoa hậu San Antonio lại là tay sai của Voz…

Machete phải làm gì để vô hiệu hóa quả tên lửa, ngăn chặn Voz phá hủy thế giới khi Voz đã lên phi thuyền bay lên vũ trụ? Với sứ mệnh giải cứu thế giới và với khả năng phi thường của mình, Machete phải hành động như thế nào? Tất cả câu trả lời sẽ được hé lộ trong bộ phim “Người hùng” (Machete Kills) do A Company Việt Nam phát hành.




Bộ phim được đầu tư với kinh phí lớn, có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng toàn thế giới như Danny Trejor, Siêu mẫu Amber Heard, Người mẫu, diễn viên Sofia Veraga, Diễn viên Vanessa Hugens, Ca sĩ Lady Gaga, diễn viên Michelle Rodriguez (vai Letty trong seri phim Fast and Furious) và diễn viên nổi tiếng Jessica Alba. Với những pha hành động gay cấn, tình tiết hồi hộp ly kỳ và đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần hài hước, chắc chắn người xem sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và “Machete Kills” hứa hẹn sẽ là một bộ phim khủng đầy hấp dẫn khi ra mắt.

Phim dự kiến phát hành tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25/10/2013.

Theo Dienanhvietnam




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.