Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ

Thật chẳng mấy ai được như Công nương Kate, không ngại diện đồ mang màu sắc rực rỡ, khó nhằn mà lần nào cũng được khen ngợi hết lời.

Thật chẳng mấy ai được như Công nương Kate, không ngại diện đồ mang màu sắc rực rỡ, khó nhằn mà lần nào cũng được khen ngợi hết lời.

Luôn khiến công chúng phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện trong những bộ cánh tinh tế, sang trọng; Công nương Kate Middleton được mệnh danh là biểu tượng thời trang và là nguồn cảm hứng bất tận cho các tín đồ mặc đẹp ở khắp mọi nơi trên thế giới. Mọi món đồ được Công nương diện lên mình, nếu không nhận được sự quan tâm khổng lồ từ phía công chúng thì cũng bán cháy hàng chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Thế nhưng, đẳng cấp phong cách của Công nương Kate không chỉ dừng lại ở đó. Để ý mới thấy, cô rất chăm diện những trang phục mang gam màu chóe, khó nhằn; thậm chí đến những tín đồ thời trang sành sỏi nhất cũng phải e dè khi mặc. Ấy thế mà, khi được Công nương Kate khoác lên mình, những gam màu chói lọi ấy bỗng trở nên sang trọng, tinh tế và cuốn hút đến lạ!
Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-1Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-2

Màu tím thường rất dễ mang lại vẻ ngoài sến sẩm, kém sang cho người diện nhưng điều này lại là ngoại lệ với Công nương Kate. Từ mọi sắc độ tím đậm cho đến tím rực rỡ, chói lọi cũng đều được Công nương Kate chinh phục dễ dàng.
Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-3

Đối với nhiều cô nàng, diện lên mình chiếc đầm xanh lá cây này sẽ rất dễ khiến người đối diện liên tưởng tới một cây thông nô-en. Tuy nhiên trong trường hợp này, người diện lại là Công nương Kate và với thiết kế tinh giản, thanh lịch của chiếc đầm, vẻ ngoài của Công nương lại tăng thêm vài phần sang trọng, cuốn hút.
Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-4

Bộ cánh mà Công nương đang diện lên mình lại càng trở nên khó nhằn hơn khi không những mang gam màu xanh kén da mà còn nhấn nhá họa tiết ren nổi cầu kỳ; rất dễ biến vẻ ngoài của người mặc trở nên sến sẩm, kém sang. Nhưng hãy ngắm nhìn Công nương xem, chẳng phải biểu tượng thời trang Hoàng gia Anh trông vô cùng rạng rỡ, sang trọng trong chiếc đầm khó nhằn này hay sao?

Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-5
Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-6

Từ màu vàng chói lọi, rực rỡ cho đến gam màu nhạt nhòa, kén da như vàng chanh cũng không thể làm khó được Công nương Kate. Thậm chí màu vàng còn giúp vẻ ngoài của Công nương trông nổi bật, tươi trẻ và rạng rỡ hơn bội phần.
Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-7

Gam màu hồng đậm tuy có nổi bật, nữ tính thật nhưng không phải ai cũng có thể diện lên mình bởi khả năng cao là gam màu này sẽ biến người mặc trở nên "quê kiểng" hơn. Nhưng bằng gu thời trang tinh tế, Công nương Kate đã chọn cho mình một bộ cánh thật tinh giản, thanh lịch và vẻ ngoài của cô cũng vì thế mà trở nên sang trọng, cuốn hút hơn.

Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-8

Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-9

Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-10
Người ta diện đồ màu chóe thì sến sẩm nhưng Công nương Kate mặc lên lại sang trọng và cuốn hút đến lạ-11

Gam màu xanh biển với đủ mọi sắc độ luôn khiến nhiều cô nàng phải e dè nhưng Công nương Kate lại có thể thuần phục được dễ dàng. Phong cách của cô cũng được biến hóa linh hoạt với gam màu xanh khó nhằn này; từ sang trọng, lộng lẫy đến nữ tính, thanh lịch… Và quả thực, dù diện lên mình những sắc màu kén người mặc đến đâu, Công nương Kate vẫn xinh đẹp và tỏa sáng rực rỡ. Thật không hổ danh là biểu tượng thời trang Hoàng gia.

Theo Helino


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.