Nhặt sạn khôi hài trong loạt phim hoạt hình bom tấn

Không chỉ riêng phim người đóng mới xảy ra “hạt sạn”, những tác phẩm hoạt hình ăn khách dưới đây cũng nhiều lỗi không kém.

Không chỉ riêng phim người đóng mới xảy ra “hạt sạn”, những tác phẩm hoạt hình ăn khách dưới đây cũng nhiều lỗi không kém.

Toy Story 2 (1999)

Trong phần 2 của bộ phim hoạt hình ăn khách Toy Story, khi chú lợn Hamm và khủng long Rex đứng trước màn hình và tắt điều khiển TV nhưng trên màn hình khi đó không xuất hiện hình ảnh của 2 nhân vật này, đây rõ ràng là chi tiết vô lý.

Monster Inc (2001)

Mặc dù là chi tiết nhỏ nhưng nếu để ý sẽ thấy chiếc tất dính trên người chú quái vật George đã bị thay đổi từ phải sang trái khi chuyển cảnh vài giây sau đó.

Aladdin (1992)

Bộ phim hoạt hình chuyển thể từ chuyện cổ tích có một lỗi khá lớn, khi quân lính gác cung điện chạy đến bắt tên phù thủy Jafar thì “bỗng dưng” rèm cửa hai bên cánh cửa biến mất cùng với Jafar.

Beauty and the Beast (1991)

Ở một cảnh trong Beauty and the Beast, cô gái xinh đẹp Belle bất ngờ thay đổi phục trang chỉ trong nháy mắt, khi đang mặc váy có dây buộc thắt eo thì sau đó phần dây buộc biến mất.

Cars 2 (2011)

Trong đoạn đua xe ở Tokyo – Nhật, chỉ trong 1 cảnh quay nhưng chú xe hơi Lightning McQueen có 2 bánh xe khác biệt.

Brave (2012)

Trong ảnh đầu tiên có thể thấy Vua Fergus là người đứng đầu tiên, tiếp đó là lãnh chúa già Dingwall và cuối cùng là Macguffin đứng sau. Thế nhưng trong phim Macguffin lại nói rằng Dingwall mới là người sau cùng, đây là chi tiết khá nhỏ nhặt đã được khán giả phát hiện.

Shrek 2 (2004)

Cánh cửa ngôi nhà của vợ chồng Shrek ban đầu được mở từ bên trong (ảnh trên) nhưng sau đó lại được mở từ bên ngoài (ảnh dưới), trong khi đó đây không phải cánh cửa 2 chiều vì khán giả có thể phân biệt được từ tiếng động chạm vào khung cửa.

The Incredibles (2004)

Bộ suit đặc biệt của ông bố siêu nhân mập mạp Mr. Incredible bỗng dưng trở thành “2 mảnh” khi được nhân vật khoác lên người, thậm chí phần thân khá cũn cỡn.

Thêm vào đó ở cảnh đĩa ăn của cậu nhóc Dash bị thay đổi chỉ sau nháy mắt.

The Chipmunk Adventure (1987)

Trong cảnh quay cuối, cậu sóc chuột Theodore ban đầu ngồi cạnh nhân vật bà lão ở ghế trước, còn cô bé Miller đang soi gương chỉnh lại tóc, nhưng ít giây sau đó, khán giả bắt gặp Theodore ngồi tọt ở ghế sau cùng đám bạn từ lúc nào.

The Lion King (1994)

Tác phẩm kinh điển The Lion King cũng gặp phải “sạn”, đó là khi đôi mắt của chú sư tử Nala đổi màu, từ màu xanh biển sang xanh lá cây.

Trong cảnh khác, bàn tay của chú chồn Timon ban đầu đặt lên mõm của chú lợn Pumbaa nhưng sau đó là ở vị trí khác.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.