Những diễn viên ngôi sao Hoa ngữ hết thời

Từng là những tên tuổi "làm mưa làm gió" trên các mặt báo nhưng bây giờ, hiếm hoi lắm mới đọc thấy thông tin về các ngôi sao này.

Từng là những tên tuổi "làm mưa làm gió" trên các mặt báo nhưng bây giờ, hiếm hoi lắm mới đọc thấy thông tin về các ngôi sao này.

Trần Hiểu Đông

Sinh năm 1975, Trần Hiểu Đông đã có một giai đoạn huy hoàng trên nhạc đàn Hong Kong, được dự đoán là người kế thừa của Tứ đại thiên vương. Vào nghề năm 20 tuổi, nhờ ngoại hình thư sinh, nụ cười thân thiện, diễn viên của bộ phim Cương thi phúc tinh nhanh chóng leo lên hàng sao khắp ba vùng đất Hoa ngữ chỉ sau ba năm.




 


Thế nhưng, kể từ lúc xảy ra mâu thuẫn với nhạc sĩ Đới Tư Thông - thầy giáo đồng thời là cha đỡ đầu, sự nghiệp của Trần Hiểu Đông tụt dốc không phanh. Ông thầy đáng kính này luôn tìm cách "nói xấu" cậu học trò của mình, khiến con đường của anh trở nên trắc trở. Mấy năm nay, dù vẫn phát hành đĩa hát, vẫn đóng phim nhưng bóng tối vẫn còn bao phủ Trần Hiểu Đông.

Từ Hoài Ngọc

Từng đình đám qua các vai diễn trong Mỹ nhân ngư, Tề thiên đại thánh, Càn Long hạ Giang Nam… cô ca sĩ sinh năm 1978 người Đài Loan này đã có một khoảng thời gian là mục tiêu săn đuổi của giới báo chí. Tuy nhiên, sau khi xảy ra tranh chấp với công ty quản lý, sự nghiệp của Từ Hoài Ngọc đang trên lưng voi rớt xuống đất, nhảy mãi vẫn không thể trở lại vị trí cũ. 

Theo tiết lộ của một người bạn thân, Từ Hoài Ngọc từng có ý định tự tử để thoát khỏi cơn stress cùng với sự bất như ý của công việc.

Trịnh Y Kiện

Chàng diễn viên có mái tóc dài lãng tử này đã có một thời nổi tiếng chẳng kém gì Lương Triều Vỹ hay Châu Tinh Trì. Vào nghề bằng cuộc thi đơn ca Thập đại tân tú nhưng Trịnh Y Kiện lại được biết đến nhiều qua những vai diễn trên màn ảnh, đặc biệt ấn tượng với nhân nhật Trần Hạo Nam trong loạt phim điện ảnh đề tài giang hồ Cổ hoặc tử.



Tiếc rằng, sau khi cắt đi mái tóc thương hiệu để đóng bộ phim truyền hình Hoắc Nguyên Giáp năm 2007, bước đi trong sự nghiệp của Trịnh Y Kiện cũng ngắn đi. Ngoài chuyện tình dở dở ương ương với mỹ nhân Mông Gia Tuệ, báo chí tỏ ra "lười" thông tin về anh.

Lâm Gia Hân

Với 5 lần được đề cửa giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Tượng, Lâm Gia Hân từng là một diễn viên trẻ được báo chí Hong Kong tung hê, được giới làm phim chấp cho những lời khen có cánh. Cô may mắn được đóng cặp với hầu hết những nam diễn viên tên tuổi như Trương Quốc Vinh, Lê Minh, Trương Học Hữu…



Tuy nhiên, kết quả 5 lần đề cử 5 lần thất bại đã khiến cô gái sinh năm 1978 này nảy sinh sự nghi ngờ về khả năng của mình, chán nản, mất phương hướng và hai năm gần đây gần như không đóng phim nào nữ. Được biết, hiện cô trở về Canada, xa dần làng giải trí.

Châu Kiệt

Không ai không biết đến Châu Kiệt khi anh hóa thân vào nhân vật Phúc Nhĩ Khang trong series phim truyền hình Công chúa Hoàn Châu. Đến vai Bao Chửng trong bộ phim Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, tên tuổi của anh càng lên cao hơn.

Tiếc là sau đó, do tính cách thất thường, lại mắc bệnh ngôi sao, thích hét giá thật cao để chứng tỏ "đẳng cấp" nên cái tên Châu Kiệt dần dần rời khỏi bộ nhớ của những nhà làm phim cũng như khán giả. Đặc biệt, thông tin về việc anh "ăn hiếp" và nói xấu các bạn diễn đến từ Đài Loan khi đóng Công chúa Hoàn Châu đã khiến anh hoàn toàn mất điểm trong mắt khán giả.

Theo Infonet.vn
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.