Những kiểu áo váy đẹp nhất cho quý bà trung niên

Trang phục đối với mỗi độ tuổi luôn là một bài một bài toán khó, nhất là độ tuổi trung niên. Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên cao cấp được nhiều quý bà lựa chọn bởi thiết kế độc lạ mà vẫn sang trọng quý phái.

Trang phục đối với mỗi độ tuổi luôn là một bài một bài toán khó, nhất là độ tuổi trung niên. Ladyshop là thương hiệu thời trang trung niên cao cấp được nhiều quý bà lựa chọn bởi thiết kế độc lạ mà vẫn sang trọng quý phái.

 

Áo dài cách tân vừa cổ điển vừa hiện đại

Pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, áo dài cách tân luôn là lựa chọn hàng đầu cho những phụ nữ tuổi trung niên bởi sự dịu dàng, thanh lịch và vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Thương hiệu Ladyshop với áo dài cách tân thiết kế theo phong cách riêng và độc quyền luôn “đốn tim” các quý bà Việt. Đây cũng là một trong những kiểu váy các quý cô có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

Những kiểu áo váy đẹp nhất cho quý bà trung niên-1
Thiết kế áo dài cách tân pha giữa cổ điển và hiện đại vừa trang nhã vừa lịch sự với điểm nhấn là bức tranh sơn dầu trên nền đỏ, tạo nên sức hút không thể rời mắt.

Váy suông truyền thống “thần thánh”

Đầm suông trở thành trang phục quen thuộc và được nhiều người yêu thích, nhất là các phụ nữ tuổi trung niên. Họ cũng rất ưa chuộng kiểu đầm “thần thánh” này.

Những chiếc đầm ôm có ưu điểm giúp người mặc tôn dáng thì đầm suông lại giúp người mặc che đi nhược điểm cơ thể một cách tinh tế. Điển hình là những kiểu váy suông chữ A, váy hạ eo... biết cách chọn lựa dáng đầm phù hợp sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Ladyshop là thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thời trang với  rất nhiều kiểu thiết kế đầm  suông tinh tế và sang trọng:

Những kiểu áo váy đẹp nhất cho quý bà trung niên-2
Thiết kế váy suông chê khuyết điểm vòng 2 của các bà các mẹ

 

Những kiểu áo váy đẹp nhất cho quý bà trung niên-3
 

Váy ren sang trọng, tôn dáng

Váy ren là item thời trang chưa bao giờ bị lãng quên, thậm chí nó còn khiến phái đẹp “mê mệt” bởi vẻ ngoài ngọt lịm và vô cùng quyến rũ. Đây luôn là lựa chọ cho những bữa tiệc, buổi hẹn hò… của các quý bà trung niên bởi sự sang trọng và thanh lịch mà nó manng lại.

Những kiểu áo váy đẹp nhất cho quý bà trung niên-4
Váy ren tôn dáng, quý bà trung niên đã trải nghiệm kiểu váy “ăn gian” tuổi mà sang trọng này chưa?

Váy maxi hiện đại

Nữ tính, quyễn rũ và thoải mái, đó là tất cả những ưu điểm và cũng là lý do khiến váy maxi được phái đẹp lựa chọn khi ra phố. Maxi cũng là lựa chọn của các quý bà trong mùa du lịch, hội hè, bởi độ dài phù hợp, che khuyết điểm tốt và những tiện ích mà nó mang lại.

Maxi là một trong số ít các mẫu trang phục mà các người có thể linh hoạt phối cùng nhiều loại giày/dép khác nhau. Nếu thích sự thanh lịch trong những kiểu váy đẹp dáng maxi thì chị em có thể lựa chọn những đôi giày cao gót, hay sử dụng sandals đế bệt nếu muốn tận hưởng cảm giác năng động, cá tính.

Những kiểu áo váy đẹp nhất cho quý bà trung niên-5
 

 Váy xòe nổi bật, quý phái

Váy xòe là kiểu vày truyền thống được các shop bán nhiều nhất. Đối với các quý bà váy xòe là kiểu váy quen thuộc khi đi làm, đi chơi, hay đi bất cứ bữa tiệc nào bởi sự tiện dụng và che khuyết điểm cực tốt cho tuổi trung niên. Váy xòe luôn tạo điểm  hút mắt cho người đối diện.

Tìm hiểu và tham khảo thêm tại:

Fanpage  : Ladyshop

 Website :   https://thoitrangquyba.vn/

Hotlie: 0977805355 - 0984082911 - 0865250086

Địa chỉ: Showroom Hà Nội: Số 423 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

              Showroom HCM: 483/18 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, TP Hồ Chí Minh.

Lệ Thanh


thời trang trung niên

thời trang quý bà

thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.