Những 'ông tám' được yêu thích trên màn ảnh Hàn

Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng nhiều nam diễn viên lại trở thành nhân vật chủ chốt mang đến tiếng cười thi vị cho người xem xuyên suốt bộ phim truyền hình dài tập.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ, nhưng nhiều nam diễn viên lại trở thành nhân vật chủ chốt mang đến tiếng cười thi vị cho người xem xuyên suốt bộ phim truyền hình dài tập.

Lee Jong Won - "Master's Sun"

Lee Jong Won vốn quen thuộc với khán giả qua những vai trầm tĩnh, lạnh lùng và có chút tàn nhẫn như trong King Geunchogo hay East Of Eden. Tuy nhiên, đến khi tham gia trong Master's Sun, anh lại có sự lột xác, mang đến hình ảnh mới lạ cho người xem.

Trong Master' Sun, bộ phim đang lên sóng có rating cao nhất nhì hiện nay trên các bảng xếp hạng, Lee Jong Won vào vai người đàn ông có lập trường không vững, nhiều chuyện, thích hóng hớt, mách lẽo và nịnh vợ số 1.

Khi xem phim, dù vai diễn của anh có lúc mang đến phiền phức cho nam nữ chính, nhưng anh lại là người đàn ông chân thành, tốt tính và luôn dành lời có cánh để khen ngợi người bạn đời lớn tuổi của mình.

Với sự đa dạng trong diễn xuất, Jong Won đã thoát khỏi hình tượng lạnh lùng quen thuộc và trở thành nam diễn viên phụ được yêu thích nhất màn ảnh Hàn cuối năm 2013.

Choi Jung Woo - "Master's Sun"  

Không thua kém ông chồng nhát vợ Lee Jong Won, Choi Jung Woo cũng là nam nhân vật phụ đang nhận được nhiều sự yêu mến của người xem khi theo dõi Master's Sun. Trong phim, anh đảm vai luật sư Kim hiền lành, tốt tính luôn cận kề bên cạnh ông chủ lạnh lùng là Joo Joong Won (So Ji Sub đảm vai).

Là người chứng kiến nỗi đau của cậu chủ sau vụ bắt cóc năm 19 tuổi, nên ông hiểu rõ cá tính và tâm tư của chàng Joo. Từ đó, ông trở thành người có vai trò quan trọng trong việc giúp trái tim của cậu chủ đã biết rung động trở lại.

Không chỉ sử dụng trí óc để trở thành người nhạy bén trong công việc, ông còn tận dụng triệt để đôi mắt mình để nắm bắt suy nghĩ của cậu chủ và cái miệng duyên dáng để khơi dậy sự ghen tuông trong tình yêu được giấu kín tận sâu bên trong cậu chủ dành cho cô gái hiền lành Tae Gong Sil.

Kim Jong Hyuk - "A Gentleman's Dignity"

Trong phim A Gentleman's Dignity, Kim Jong Hyuk cũng thể hiện được sự duyên dáng và ấn tượng không thua kém các bạn diễn có tên tuổi khác như Jang Dong Gun, Kim Soo Ro và Kim Min Jong khi vào vai mỹ nam đa tình, nhiều chuyện.

Trong phim, Kim Jong Hyuk vào vai người đàn ông ở lứa tuổi trung niên, bảnh bao, có cô vợ giỏi giang, giàu và hay ghen. Mỗi lần trêu ghẹo hay cặp kè với các người đẹp bị vợ phát hiện, anh đã dùng khả năng hoạt ngôn để che giấu chuyện xấu. Ngoài ra, những xung đột trong nhóm hay chuyện riêng tư của 3 người bạn thân luôn được anh vô tình kể lại cho người khác biết rõ đến từng chi tiết.

Xem phim, khán giả khó lòng quên được những câu thoại có phần xạo sự  nhưng đáng yêu của Jong Hyuk dành cho cô vợ đáng thương. Thậm chí, khi phim kết thúc, những câu nói ngọt ngào của anh còn được các mày râu tập hợp và truyền tai nhau. Điều này đủ chứng tỏ sức hút đặc biệt đến từ cái miệng của quý ông Jong Hyuk.

Yoon Joo Sang - "I Hear Your Voice"

Trong phim I Hear Your Voice, Yoon Joo Sang vào vai luật sư Shin Sang Duk - người có tài, có đạo đức nghề nghiệp cao trong văn phòng luật sư công. Với tính cách có phần ngược đời của cô nhân viên tên Lee Bo Young, ông đã tốn nhiều công sức và liên tục vận động cơ miệng để tranh đấu đến lúc căng thẳng. Từ những lần tranh cãi có phần quyết liệt, 2 con người có cá tính mạnh này hiểu về nhau hơn, yêu công việc mình đang làm hơn.

Vì đứng về phía luật sư Cha hiền lành, tốt tính nên ông đã sử dụng cái miệng linh hoạt của mình trong chuyện tình tay ba của luật sư Cha - nàng Lee và cậu học sinh Lee Jong Suk. Không chỉ vậy, ông còn tạo điều kiện để luật sư Cha có thể tấn công người thương.

Theo dõi phim, khán giả sẽ ấn tượng mạnh bởi sự nhanh nhẹn, đáng yêu của một luật sư đúng nghĩa. Ngoài ra, những câu nói bông đùa nhưng đầy thâm thúy của ông bác lắm lời, có hàm răng giả Shin Dang Duk cũng đọng lại sâu đậm trong lòng người xem. 

Theo Tri Thức



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.