Những sao Hàn từng bị hụt vai diễn hot

“Tiệm cà phê hoàng tử” lẽ ra thuộc về “người đẹp dao kéo” Kim Ah Joong, nữ diễn viên Han Ga In đã từ chối bộ phim "Delightful Girl Choonhyang" giúp Han Chae Young có cơ hội tỏa sáng, Kim Hee Sun suýt đóng "Trái tim mùa thu"...

“Tiệm cà phê hoàng tử” lẽ ra thuộc về “người đẹp dao kéo” Kim Ah Joong, nữ diễn viên Han Ga In đã từ chối bộ phim "Delightful Girl Choonhyang" giúp Han Chae Young có cơ hội tỏa sáng, Kim Hee Sun suýt đóng "Trái tim mùa thu"...

 
 Ít ai biết rằng Lee Min Ho phải cảm ơn Jang Geun Suk đã từ chối vai diễn quý tử nhà giàu Gu Jun Pyo trong bộ phim đình đám năm 2009 Boys Over Flowers để nam diễn viên vô danh có cơ hội được biết tới và nổi tiếng rầm rộ cho đến bây giờ.
 
 Nhân vật thợ săn nô lệ Lee Dae Gil của tài tử Jang Huyk trong bộ phim Chuno ban đầu từng được dành cho Lee Jun Ki và Go Soo. Khán giả nhận xét sự gai góc của Dae Gil đã tìm được đúng người thể hiện.
 
 
Sao trẻ Moon Geun Young lắc đầu trước nhân vật Heo Yeon Woo trong bộ phim ăn khách nhất năm 2012 The Moon That Embraces the Sun, cuối cùng vai diễn thuộc về “người đẹp mắt to” Han Ga In.
 
 Nữ diễn viên Han Ye Seul từng từ chối vai diễn Eon Yeon trong phim Chuno và Hee Jin của My Name Is Kim Sam Soon.
 
 
Tài tử Cha In Pyo đã khước từ một loạt bộ phim được mời như Enter, Shiri, My Boss, My Hero, Friend, Monster, The Foul King, Join Security Area, JSA.
 
 “Nữ hoàng truyền hình” một thời Kim Hee Sun cũng là ngôi sao đầu tiên được nhiều nhà sản xuất tìm tới nhưng cô đã từ chối. Trong số đó là Trái tim mùa thu và All In (sau đó vai diễn dành cho Song Hye Kyo), Bicheonmu, A Man Who Went to Mars, Lovers in Paris, Ruler of Your Own World, Successful Story of a Bright Gir, I'm Sorry I Love You, My Girl, Love and Ambition.
 
 Nữ diễn viên Song Yun Ah được mời tham gia The Great Janggeum, Heo Joon, Jumong nhưng cô đều lắc đầu.
 
 “Người đẹp dao kéo” Kim Ah Joong được mời đóng vai nữ chính Eun Chan trong bộ phim Tiệm cà phê hoàng tử nhưng cô không thể cắt tóc theo vai diễn yêu cầu vì ràng buộc với hợp đồng quảng cáo dầu gội đầu. Vai diễn sau đó được giao cho Yoon Eun Hye được nhiều khán giả yêu thích.
 
 Nữ diễn viên Lee Yoori vì bận tham gia phim Love and Ambition nên cô không thể nhận lời đóng Shin Chae Kyung của Goong, vai diễn này về sau cũng thuộc về Yoon Eun Hye.
 
 
“Ông hoàng Hallyu” Bae Yong Joon đã từ chối tham gia bộ phim Lovers In Paris – một trong những tác phẩm có rating cao nhất lịch sử phim truyền hình Hàn.
 
 Nam diễn viên Joo Jin Mo nếu không bận rộn vì bộ phim Dream anh đã tham gia đóng vai Kim Yoo Shin của Quen Seonduk.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.